Golfer Nguyễn Xuân Hải vô địch giải GFF Invitational 2020

Ngày 27/12, CLB golf GFF đã tổ chức giải golf kỷ niệm 10 năm thành lập tại sân Vinpearl Golf HaiPhong. Golfer Nguyễn Xuân Hải xuất sắc giành cúp vô địch giải đấu.

Đến hẹn lại lên, vào dịp cuối năm các thành viên CLB GFF lại tưng bừng kỷ niệm ngày thành lập CLB với giải golf GFF Invitational. Năm 2020 là một năm quan trọng và ý nghĩa khi đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển của GFF. Đây là dịp để các thành viên tề tựu, gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua và định hướng sự phát triền của CLB trong thời gian tiếp theo.

Giải đấu kỷ niệm 10 năm thành lập CLB GFF có 60 golfer tham gia.

GFF Invitational 2020 có sự góp mặt của 60 golfer là thành viên và bạn bè thân thiết của CLB GFF. Các golfer thi đấu tại 2 bảng A và B, tính điểm Net theo Vhandicap chốt ngày 24/12/2020. Sự kiện trở nên hấp dẫn hơn khi BTC quyết định sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO 200 triệu đồng do VGS Sport cung cấp cho tất cả người chơi.

Golfer Nguyễn Xuân Hải (áo xanh lá cây) vô địch giải đấu.

Sau một ngày thi đấu kịch tính, hào hứng, golfer Nguyễn Xuân Hải vinh dự trở thành nhà vô địch với kết quả 78 gậy.

Thành lập năm 2010, GFF không đặt nặng việc phát triển số lượng thành viên mà chú trọng chất lượng của các golfer. Đến nay, CLB gồm 26 thành viên với nhiều golfer single Handicap tham gia. Trong năm, GFF thường xuyên tổ chức các hoạt động outing, giao lưu giữa các CLB trong khu vực, tham gia nhiều giải đấu lớn như giải Vô địch các CLB golf Hà Nội, đóng góp vào sự phát triển golf của khu vực cũng như toàn quốc.

VGA Tour: Bước chuyển mình mạnh mẽ của Golf Việt Nam trong năm 2021