Golfer Phạm Huy Khiêm mang về 200 triệu đồng tiền mặt đến từ VGS Sport

Niềm vui với cú HIO đang thật sự được lan tỏa một cách mạnh mẽ ngay trong tháng đầu tiên của năm mới Nhâm Dần.

Khi tháng Giêng còn chưa đi qua nhưng dư âm về những kỉ lục trong những ngày tết đầu năm vẫn còn chưa “hạ nhiệt”. Đến thời điểm này, VGS Sport đã ghi nhận tổng cộng 6 golfer may mắn ghi được những điểm HIO và mang về cho mình những giải thưởng giá trị chỉ trong vòng 07 ngày với con số trả thưởng kỉ lục lên đến gần 1 tỷ đồng, vượt xa mùa tết năm 2021 khi chỉ ghi nhận 1 golfer may mắn ghi được cú HIO.

Sau khi VGS Sport ghi nhận cú HIO “kép” vào ngày 07/02 vừa qua, vào ngày 18/02 niềm vui HIO đã tiếp tục được lan tỏa một cách mạnh mẽ khi gói Dịch vụ giải thưởng HIO tiếp tục ghi nhận cú HIO tiếp theo được xác nhận.

Đó là cú HIO của golfer Phạm Huy Khiêm được ghi ở hố 5A sân Tan Son Nhat Golf Course bằng gậy sắt 9 từ khoảng cách 152 yard. Cú đánh này mang về cho anh giải thưởng tiền mặt giá trị là 200 triệu đồng (Y200) khi trước đó anh đã trở thành hội viên của VGS Sport thông qua tấm Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm.

​Golfer Phạm Huy Khiêm (thứ 3 từ trái sang) nhận bảng chứng nhận của sân golf Tân Sơn Nhất cùng bạn chơi của mình khi ghi thành công cú HIO.

Như vậy, kỷ lục những ngày đầu năm Nhâm Dần của VGS Sport tiếp tục được nối dài, với 07 golfer may mắn ghi được điểm HIO với con số trả thưởng là hơn 1,1 tỷ đồng. Khá đáng tiếc khi không có ai trong số các golfer ghi điểm HIO từ thời điểm đầu năm Nhâm Dần đăng ký sử dụng đồng thời các gói “kép” của Dịch vụ giải thưởng HIO để có thể nhận niềm vui của VGS Sport với số tiền tối đa là 420 triệu đồng.


Với việc còn chưa tới ½  thời gian nữa, tháng Giêng sẽ chính thức trôi qua sẽ là cơ hội để tiếp cận tháng 11 kỷ lục của VGS Sport đã được xác lập vào năm 2021 với 15 golfer trúng giải với số tiền trao thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.