Golfer Phạm Quốc Huy vô địch giải golf Chào mừng Đại Hội Hội Doanh Nghiệp Bình Thạnh Lần thứ 3 Nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ngày 15/12, tại sân golf tân sơn nhất Hội Doanh Nghiệp Bình Thạnh đã tổ chức giải golf nhằm chào mừng Đại hội lần thứ 3 nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Giải golf Chào mừng Đại Hội Hội Doanh Nghiệp Bình Thạnh Lần thứ 3 (BTBA) đã quy tụ được 68 golfer tham gia tranh tài. Ngoài việc chào mừng đại hội, giải còn tạo dựng mối quan hệ, cơ hội giao lưu hợp tác và trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp trong địa bàn TP. HCM nói chung và các doanh nghiệp quận Bình Thạnh nói riêng.

Giải đấu đã diễn ra trong bầu không khí hào hứng của toàn bộ các golfer tham dự.

Sự kiện thường niên do BTBA tổ chức từ lâu đã trở thành nơi hội tụ của các golfer, đồng thời là các doanh nhân nhằm giao lưu thể thao và tăng cường tinh thần hữu nghị, nhất là khi giải đấu diễn ra sau một thời gian dài không có nhiều hoạt động tập trung đông người do dịch Covid-19.

Ông Lê Văn Hoàng (giữa) - Phó Chủ Tịch Hội Doanh nghiệp Bình Thạnh.

Ông Lê Văn Hoàng – Phó Chủ Tịch Hội Doanh Nghiệp Bình Thạnh chia sẻ: “CLB Golf  Doanh Nghiệp Bình Thạnh (BTBA) là 1 sân chơi cho các hội viên đam mê golf, trải qua 2 nhiệm kỳ mục tiêu chính phục vụ và kết nối các golfer lại với nhau cùng thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực như: Thiện nguyện và cùng nhau phát triển kinh tế. Giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động sự kiện nhằm chào mừng đại hội nhiệm kỳ thứ 3. Bên cạnh đó, những văn kiện, chiến lược định hướng của hội doanh nghiệp Bình Thạnh cũng được thông qua một cách chu đáo.”

Golfer Phạm Quốc Huy giành chức vô địch giải đấu.

Trải qua một ngày thi đấu đầy cảm xúc, các golfer tham dự giải đều thể hiện quyết tâm hết mình và cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt. Chung cuộc, chức vô địch đã thuộc về golfer Phạm Quốc Huy với gross 84.

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Phạm Quốc Huy (Gross 84).

Giải Nông Dân Chăm Chỉ: Nguyễn Tu Mi.

Best Net: Nguyễn Công Minh (Gross 89; HCP 20; Net 69).

Giải Nhì: Hứa Đình Tuấn (Gross 91; HCP 21; Net 70).

Giải Ba: Nguyễn Ngọc Ngân (Gross 97; HCP 26; Net 71).

Giải Kỹ Thuật:

Nearest To The Pin: Nguyễn Duy Quang Vinh (#8C) và Trịnh Văn Thành (#8D).

Longest Drive 2C: Nguyễn Đình Quý (#2C) và Hoàng Định Bá Dương (#2D).

Một số hình ảnh của giải đấu: