Golfer Phạm Văn Đạt đoạt Best Gross tại giải “The Aviator Open Championship 2021”

Sau những vòng đấu quyết liệt trên tinh thần giao lưu học hỏi, giải golf “The Aviator Open Championship 2021” đã tìm ra chủ nhân của chiếc cúp vô địch.

The Aviator Open Championship 2021 diễn ra vào ngày 30/10 vừa qua trên sân Heron Lake Golf Course (Đầm Vạc), là nơi giao lưu golf của tất cả các anh/chị/em yêu mến ngành hàng không và bạn bè. Giải đấu được tổ chức và duy trì bởi tập thể đông đảo những người đang hoạt động trong lĩnh vực hàng không trên tinh thần yêu mến golf, có nhu cầu giao lưu golf văn minh để chia sẻ niềm vui, cùng hợp tác phát triển.

Mặc dù điều kiện thời tiết diễn ra không như mong muốn nhưng sự hứng khởi vẫn hiện rõ trên khuôn mặt các golfer tham dự giải đấu.

Giải đấu với sự hỗ trợ tổ chức của VGS Booking thu hút hơn 90 golfer tham gia tranh tài chia làm 2 bảng A và B, thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo Handicap. Bên cạnh đó, giải đấu còn hấp dẫn các golfer tham dự với bộ cơ cấu giải thưởng HIO vô cùng hấp dẫn bao gồm: Giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng, 1 năm bay miễn phí nội địa Bamboo Airways…

Ông Hoàng Bình Minh - Trưởng BTC giải trao cúp vô địch cho golfer Phạm Văn Đạt.

Sau một ngày tranh tài trong điều kiện “thủy chiến” khi trời đổ mưa nặng hạt, các golfer tham dự giải đã có những kỉ niệm đẹp với tinh thần “vượt gió, thắng mưa”. Với kết quả 81 gậy, golfer Phạm Văn Đạt đã giành chức vô địch giải đấu trong sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của tất cả mọi người. Ngôi vị cao nhất tại 02 bảng A và B lần lượt thuộc về golfer Lê Trạc Tuấn và Bùi Đông Phương.

Tại đêm Gala trao giải trong buổi tối cùng ngày, các golfer đã có những khoảng thời gian thư giãn trong tiếng cười và niềm vui bởi sự dí dỏm đến từ BTC cùng nhiều phần quà thú vị.

Ông Hoàng Bình Minh - Trưởng BTC giải đấu chia sẻ tại buổi tiệc trao giải.

“BTC THE AVIATOR OPEN CHAMPIONSHIP 2021 trân trọng khắc ghi và cảm ơn sự yêu quý, tin tưởng, gắn bó của những golfer đã tham gia thi đấu cũng như không thể thiếu sự đóng góp, cổ vũ, tin tưởng của các Nhà Tài trợ. Tất cả sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn để chúng tôi tiếp tục thực hiện ngày càng tốt hơn các mùa giải tiếp theo, cùng xây dựng cộng đồng golf Việt Nam phát triển và chia sẻ các giá trị cốt lõi, bền vững mà BTC đã và đang hướng đến.

 Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các Golfer trên khắp mọi miền Tổ quốc cùng các Nhà Tài Trợ để THE AVIATOR OPEN CHAMPIONSHIP 2021 vững bước trở thành giải đấu lớn, được phổ biến rộng khắp cộng đồng Golf Việt Nam, chuyên nghiệp và xứng đáng là giải đấu uy tín tại Việt Nam và khu vực.” Ông Hoàng Bình Minh – Trưởng BTC chia sẻ.

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Phạm Văn Đạt (Gross 81)

Bảng A

Nhất: Lê Trạc Tuấn (Gross 87; HCP 18; Net 69).

Nhì: Nguyễn Thành Công (Gross 85; HCP 15; Net 70).

Ba: Tô Văn Thuyết (Gross 91; HCP 19; Net 72).

Bảng B

Nhất: Bùi Đông Phương (Gross 91; HCP 22; Net 69).

Nhì: Nguyễn Xuân Hiển (Gross 92; HCP 24; Net 69).

Ba: Nguyễn Quốc Hội (Gross 92; HCP 26; Net 69).

Giải kỹ thuật:

Nearest to the pin: Nguyễn Quốc Bảo, Nguyễn Thái Dương, Dương Hữu Dũng và Nguyễn Xuân Phong.

Longest Drive: Tô Thị Trà My.

Một số hình ảnh của giải: