Golfer Tăng Thành Trung ghi HIO với giải thưởng 100 triệu đồng từ VGS Sport

Sáng ngày 19/10, golfer Tăng Thành Trung đã trở thành khách hàng thứ 4 trong tháng 10 trúng HIO khi tham gia giải trên sân golf Tân Sơn Nhất, với giải thưởng là 100 triệu đồng khi sở hữu tấm thẻ Y100.

Golfer Tăng Thành Trung đã trở thành khách hàng may mắn thứ 4 trong tháng 10 trúng HIO, khi thành công trong cú phát bóng từ khoảng cách 173 yard với gậy 7 sắt hố số 8A sân Tân Sơn Nhất. Golfer Tăng Thành Trung đã tham dự một giải đấu vào sáng ngày 19/10, và với điểm HIO anh đã nhận được giải thưởng là xe oto HONDA CIVIC, cùng với giải thưởng tiền mặt là 100 triệu đồng khi anh sở hữu với tấm thẻ quyền lực năm Y100 của VGS Sport. 

Golfer Tăng Thành Trung ( người mặc áo tím ) 

VGS Sport còn có những sản phẩm đặc biệt hấp dẫn dành cho các CLB, các giải outing cũng như dịch vụ theo 6 tháng và 1 năm với mức phí và chính sách vô cùng hấp dẫn.

Các golfer có thể mua dịch vụ HIO tại các quầy lễ tân của tất cả các sân golf trên cả nước, cũng như các đại lý là công ty du lịch golf, sự kiện cũng như các đại lý cá nhân của VGS Sport trên toàn quốc. Hoặc gọi điện trực tiếp lên tổng đài của VGS Sport 033.25.11111.

Vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài của VGS Sport để được tư vấn.