Golfer Thái Trung Hiếu vô địch giải đấu mừng sinh nhật của CLB Gardenia Golf Club

Ngày 6/11 vừa qua, tại sân golf Heron Lake đã diễn ra giải golf mừng sinh nhật 1 tuổi của CLB Gardenia Golf Club. Với slogan “Bán anh em xa, mua láng giềng gần”, sau 1 năm thành lập với tâm huyết của ban điều hành CLB đã kết nối được nhiều anh em đam mê golf đang sinh sống trong khu đô thị Vinhomes Gardenia.

Giải đấu đã thu hút hơn 70 golfer tham dự, và một trong những điều trùng hợp ngẫu nhiên trong sự kiện của CLB đã xảy ra. Năm 2020, cũng tại sân golf Đầm Vạc, golfer Ngô Đình Diệm đã để lại dấu ấn của mình với điểm eagle ở hố số 7. Và ở giải đấu năm nay, anh tiếp tục lập lại thành tích đó của mình nhưng chỉ khác là điểm eagle được ghi sau cú chip in tại hố số 4. Điểm đáng chú ý đó là trong cả 2 năm, golfer Ngô Đình Diệm đều mặc chiếc áo vàng – trắng để tham gia sự kiện.

Golfer Ngô Đình Diệm có eagle thứ 2 trong sự kiện của CLB Gardenia.

May mắn của golfer Ngô Đình Diệm ở những hố đầu tiên sau đó được chia sẻ sang cả các bạn chơi cùng nhóm. Bởi kết thúc giải đấu, có 2 trong 3 người cùng nhóm đấu với anh đều đạt giải thưởng cao là golfer Phạm Thắng giành giải nhì bảng A và golfer Thái Trung Hiếu đã trở thành người chơi xuất sắc nhất giải với tổng điểm 78 (+6) và giành chức vô địch.

Golfer Thái Trung Hiếu vô địch giải đấu.

“Đây là lần đầu tiên tôi tham gia vào một câu lạc bộ golf là những người cùng sống trong một khu dân cư. Gardenia Golf Club thực sự là một CLB rất đoàn kết, trong CLB chúng ta có rất nhiều các golfer chơi tốt. Ngày hôm nay, tôi đã may mắn có được chức vô địch. Đây là một kỷ niệm thực sự đáng nhớ với tôi.” Golfer Thái Trung Hiếu chia sẻ.

Các thành viên ban chấp hành cũ và mới của CLB Gardenia Golf Club.

Nhân sự kiện mừng sinh nhật 1 năm, CLB Gardenia Golf Club cũng ra mắt ban chấp hành mới sẽ tiếp tục điều hành và xây dựng CLB trong thời gian tới với: Chủ tịch Phạm Văn Đạt; Tổng thư ký Nguyễn Thế Cương; Phó chủ tịch Cao Hoàng Phương và các thành viên trong ban chấp hành gồm các golfer Vũ Việt Cường; Nguyễn Văn Khoa; Lê Văn Dũng; Nguyên Hương; Mạnh Hải và Đỗ Thị Dịu.

Các thành viên Ban chấp hành mới cắt bánh mừng sinh nhật.

Kết quả thi đấu các bảng:

1. Bảng A:

Nhất : Nguyễn Thế Cương (Gross 79, Net 69, HDCP 12)

Nhì : Phạm Thắng (Gross 81, Net 70, HDCP 11)

Ba: Trần Ánh (Gross 83, Net 70,  HDCP 13)

2. Bảng B:

Nhất : Vũ Văn Sơn (Gross 87, Net 69, HDCP 21)

Nhì : Nguyễn Viết Thành (Gross 88, Net 69, HDCP 22)

Ba: Phan Hà Trung (Gross 92, Net 71, HDCP 21)

3. Bảng C

Nhất : Nguyên Hương  (Gross 101, Net 69, HDCP 36)

Nhì : Phạm Phúc Hiếu (Gross 100, Net 72, HDCP 28)

Ba: Đinh Đức Luận (Gross 100, Net 73,HDCP 27)