Golfer Tôn Đức Sáu xếp thứ 3 chung cuộc tại vòng chung kết Bridgestone Asean Amateur Open 2018

Golfer Tôn Đức Sáu với 2 ngày thi đấu đều đạt thành tích Net 71 đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3 chung cuộc tại vòng chung kết Bridgestone Asean Amateur Open 2018 diễn ra tại Malaysia vào 3-6/10.

Đoàn Việt Nam tham gia trận chung kết Bridgestone Asean Amateur Open 2018 từ 3-6/10/2018 tại Templer Park Country Club và Glenmarie Golf & Country Club, Malaysia đã cùng giao lưu, tranh tài với các golfer xuất sắc nhất đến từ Singapore, Brunei, Indonesia và Cambodia.

Golfer Tôn Đức Sáu (Đứng thứ 2 từ phải sang) xuất sắc giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Các golfer đã tranh đấu trong 2 ngày liên tiếp. Cụ thể, ngày đầu tiên tại Templer Park Country Club Kuala Lumpur và ngày thứ 2 tại Glenmarie Golf & Country Club, Shah Alam, Selangor. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy, kết quả tính điểm Net theo Handicap chính thức. Điểm tổng được gộp chung trong 2 ngày sẽ là điểm số xác định nhà vô địch.

Việc di chuyển nhiều và thi đấu tại các sân golf mới cũng coa ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như thành tích thi đấu của cả đoàn. Tuy nhiên có thể nói, những gì mà đoàn Việt Nam đã thể hiện trong suốt 4 Ngày 3 Đêm tại VCK đã để lại ấn tượng nổi bật với toàn bộ các đại diện nước bạn nói chung và với BTC nói riêng.

Ngày thi đấu đầu tiên tại Templer Park Country Club, Kuala Lumpur.

Golfer Tôn Đức Sáu- người đoạt giải Best Gross trận vòng loại 1 tại Đà Nẵng đã có 2 ngày thi đấu xuất sắc và đều đạt thành tích Net 71, xếp thứ ba chung cuộc.

Vòng chung kết là cơ hội cho các golfer giành lấy tấm vé tham gia giao lưu tranh tài cùng các golfer chuyên nghiệp tại Giải đấu danh giá hàng đầu Nhật Bản PGA-JGTO Bridgestone Open-Pro-Am trip từ 20-24/10/2018.

Ngày thi đấu thứ hai tại Glenmarie Golf & Country Club, Shah Alam, Selangor.

Đây là lần đầu tiên hệ thống giải đấu Bridgestone Asean Amateur về với Việt Nam và cũng là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia Vòng chung kết. Với kết quả khởi sắc mà đoàn Việt Nam đã giành được, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều đại diện xuất sắc hơn nữa cùng tham gia tranh tài trong những năm tới.

Theo đại diện Công ty Cổ phần JG Golf Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền Bridgestone Golf Vietnam cho biết, Bridgestone Asean Amateur Open 2019 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, tiếp tục mang đến cho golfer cả nước những vòng tranh tài sôi nổi và hấp dẫn.

Xác định 4 đại diện còn lại của Việt Nam tham dự chung kết Bridgestone Asean Amateur Open Việt Nam 2018