Golfer Trần Anh Linh giành Best Gross giải 'Desjoyaux và những người bạn 2018'

Sau một ngày thi đấu đầy căng thẳng và kịch tính, golfer Trần Anh Linh đã xuất sắc vượt qua các golfer đối thủ và giành chức vô địch giải “Desjoyaux và những người bạn 2018” với thành tích 77 gậy.

Vào ngày 28/10, tại sân golf Thủ Đức đã diễn ra giải golf “Desjoyaux và những người bạn 2018”. Sự kiện này đã thu hút được 152 golfer tham gia tranh tài với tinh thần quyết chiến và cống hiến nhiều pha bóng đẹp.

Sau 18 hố đấu gậy đầy kich tính, đã có đến 03 golfer cùng đạt điểm Gross tốt nhất là 77(+5) gậy. Chiến thắng được Ban tổ chức quyết định qua “count back 9 hố sau”, theo đó, golfer Trần Anh Linh đã vượt qua "Anh cả của làng golf Việt" - Andrew Hùng Phạm và golfer Đinh Viết Sinh để đăng quang.

Bên cạnh những giải thưởng chính đã tìm được chủ nhân, 03 giải thưởng HIO giá trị như Xe Mercedes C250, hồ bơi trị giá 30.000 USD và 300 triệu tiền mặt vẫn không có golfer nào may mắn giành được.

Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau:

Best Gross: Trần Anh Linh

Bảng A

Giải Nhất: Lê Đông Lâm

Giải Nhì: Trần Thái Hưng Việt

Giải Ba: Đinh Viết Sinh

Bảng B

Giải Nhất: Nguyễn Phi Hùng

Giải Nhì: Võ Tuấn Anh

Giải Ba: David Choi

Bảng C

Giải Nhất: Vương Nhật Bình

Giải Nhì: Nguyễn Đình Tuấn Việt

Giải Ba: Hoàng Kim Thắng

Bảng Nữ

Giải Nhất: Tô Tuyết Phương

Giải Nhì: A Bích Huệ

Giải Ba: Atsuko Oe

Giải kỹ thuật

Nearest To Pin - Hố 8: Hoàng Thanh Tân

Nearest To Pin - Hố 13: Đăng Hồng Quang

Longest Drive - Hố 1: Vũ Thị Phương Mai

Longest Drive - Hố 10: A Bích Huệ

Desjoyaux và những người bạn 2018 là một giải golf giao lưu nhằm kỷ niệm 20 năm Desjoyaux phát triển ổn đinh bền vững tại Việt Nam. Đồng thời là cầu nối gắn kết các khách hàng thân thiết của thương hiệu trên toàn quốc.

Nelly Korda đã giành vô địch LPGA Taiwan Championship bằng cách nào?