Golfer Trần Lưu Sơn lần thứ 4 vô địch giải Hà Tĩnh Mở Rộng

Ngày 22/12/2019, Hội Golf Hà Tĩnh đã tổ chức giải golf Hà Tĩnh Mở Rộng Lần Thứ VII. Đây là giải golf chào mừng sự ra mắt của BCH Hội Golf lần II, nhiệm kỳ 2019 – 2024 sau đại hội vừa diễn ra một ngày trước đó.

Với sự chuẩn bị đầy chu đáo và quy mô, giải golf đã được tổ chức cực kỳ hoành tráng và thành công rực rỡ. Sau nửa ngày thi đấu căng thẳng với tất cả các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa, golfer Trần Lưu Sơn đã giành giải Best Gross với tổng điểm là 77 gậy. Trong 7 lần Hội golf Hà Tĩnh tổ chức giải thì đây là lần thứ 4 golfer Trần Lưu Sơn giành chiến thắng.

Điểm nhấn của giải đấu Hà Tĩnh Mở rộng lần thứ VII là những giây phút đầy ý nghĩa mà Hội đã thực hiện để hướng về cộng đồng và những người nghèo. Đó là việc ủng hộ xây nhà tình nghĩa tại Phường Thạch Quý với giá trị 50 triệu đồng và 30 triệu góp phần vào bữa cơm cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh.

Với màn đấu giá gây quỹ cho hoạt động nhân đạo mổ tim cho trẻ em, vật phẩm đấu giá là chiếc gậy Honma cổ 35 năm có giá khởi điểm là 5 triệu đồng, Ông Nguyễn Thanh Hải – một mạnh thường quân là hội viên hội golf Hà Tĩnh đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh đã chiến thắng màn đấu giá với số tiền ủng hộ cho quỹ mổ tim trẻ em là 120.000.000 đồng.
Ông Nguyễn Văn Minh và Ông Lê Văn Dương – hai khách mời danh dự đến từ Hội Golf Nghệ An dù không tham gia màn đấu giá nhưng đã góp thêm mỗi người 50 triệu đồng tiền mặt cho quỹ mổ tim trẻ em. Tổng số tiền thu được sau màn đấu giá gậy Honma lên đến 220.000.000 triệu đồng. 

Chiếc túi gậy Honma của golfer Trần Lưu Sơn được bán đấu giá 50 triệu dành cho việc từ thiện.

Chưa dừng lại ở đó, Nhà vô địch giải Trần Lưu Sơn đã quyết định dành phần thưởng là chiếc túi gậy Honma để làm vật phẩm đấu giá cho hoạt động từ thiện. Ở những phút cuối cùng của đêm tiệc, golfer nữ duy nhất của giải – Chị Lê Thị Hải Hà đã có được chiếc túi gậy với giá trị đấu giá là 50.000.000 VNĐ. Nâng tổng số tiền từ thiện mà giải golf đã đạt được là 350.000.000 VNĐ, một con số đầy ấn tượng và thật sự ý nghĩa.

Giải Hội golf Hà Tĩnh mở rộng lần VII đã khép lại thành công ngoài mong đợi của BTC, dự kiến giải đấu năm 2020 sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.