Golfer Trần Tuấn Anh vô địch giải Leader các CLB Golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc 2023

Ngày 8/11 vừa qua đã diễn ra Cuộc họp mặt leader và bốc thăm caddie giải Vô địch các CLB cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần thứ 5. Giải đấu năm nay đặc biệt đề cao yếu tố kỹ thuật, hướng tới mục tiêu tham gia vào vòng chung kết giải các CLB Hà Nội.

Giải  Leader các CLB Golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc 2023 là bản lề trước thềm giải Vô địch các CLB cựu sinh viên Đại học miền Bắc ngày 17/11 sắp tới. Công tác chuẩn bị cũng được BTC chuẩn bị chu đáo, làm việc với sân kĩ nhất có thể để tạo nên một giải đấu thành công.

Ông Nguyễn Hồng Vinh.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - giám đốc giải chia sẻ: "Giải năm nay có nhiều điều mới mẻ. Nếu sân SKy Lake thường được coi là sân nhà, thì năm nay các golfer sẽ được trải nghiệm một sân golf hoàn toàn mới. BTC đã làm việc chặt chẽ với sân để tạo điều kiện tập luyện tốt nhất cho các CLB trong hai tháng qua. Dù khâu chuẩn bị có nhiều khó khăn hơn do sân mới, nhưng giải đấu năm nay chắc chắn sẽ mang lại cho các golfer những trải nghiệm và cảm xúc mới, cùng với những bất ngờ thú vị."

 

Với mục đích tăng cường giao lưu, kết nối giữa các học viên, cựu học viên các trường đại học miền Bắc. Tạo sân chơi golf văn minh, trung thực, hào hoa và đầy tính cạnh tranh của giới trí thức miền Bắc. Đồng thời góp phần gây quỹ hỗ trợ giáo dục cho vùng sâu, vùng xa và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thúc đẩy sự phát triển chung của phong trào golf. Giải đấu lần thứ 5 này hứa hẹn một mục tiêu mới, tham gia vào vòng chung kết các CLB Hà Nội, nâng tầm giải đấu ngày càng chất lượng. Ngoài yếu tố kỹ thuật, mục tiêu từ thiện - yếu tố đặc biệt của giải đấu - vẫn được đặt lên hàng đầu.

Ông Phan Minh Chính.

Ông Phan Minh Chính - trưởng BTC giải cho biết: "BTC cũng đã thành lập fanpage mới để cải thiện công tác truyền thông và mở rộng sự nhận diện của giải đấu trong cộng đồng. Hy vọng rằng không chỉ là những golfer tham gia giải đấu mà những tấm lòng đẹp trong cộng đồng sẽ cùng chúng tôi chung tay giúp đỡ những trẻ em nghèo hiếu học ở vùng sâu, vùng xa."

Tại cuộc họp mặt, BTC cũng đã tổ chức giải đấu Leader để các Chủ tịch, TTK, và Đội trưởng các CLB trải nghiệm sân mới. Sau một ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, golfer Trần Tuấn Anh với thành tích 74 gậy đã trở thành nhà vô địch của giải đấu.

Golfer Trần Tuấn Anh vô địch.

Giải Golf Cựu Sinh Viên Các Trường Đại Học lần thứ 5 sẽ diễn ra vào ngày 17/11 trên sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Cùng chúc cho mùa giải lần thứ 5 thành công tốt đẹp, đúng với " kim chỉ nam" xuyên suốt của giải : “Hội Tụ – Kết Nối – Hợp Tác – Sẻ Chia – Thành Công”

Link bốc thăm cặp đấu và bốc thăm caddie:

https://sgolf.vn/livescore/bocThamCaddy

 

Kết quả giải đấu Leader:

GIẢI KĨ THUẬT

• Nearest to the Pin – Hole #08

Winner: MR. ĐẶNG TẤT THÀNH ( 1.2M)

• Nearest to the Pin – Hole #16

Winner: MR. HOÀNG HỮU SƠN ( 1.9 M)

• Longest Drive – Hole #02

Winner: MR. NGUYỄN TƯ MINH ( 255Y)

• Longest Drive – Hole #18

Winner: MR. NGUYỄN BÁ CÔNG ( 275Y)

GIẢI CHÍNH

GIẢI CÁ NHÂN :

• CHAMPION (GIẢI NHẤT) MR. TRẦN TUẤN ANH ( 74-10-64)

• 1ST RUNNER UP (GIẢI NHÌ) MRS. NGUYỄN THỊ THANH HUYỀN ( 77-10-67)

• 2ND RUNNER UP (GIẢI BA) MR. NGUYỄN VĂN THẮNG ( 80-13-67)

COUNTBACK HỐ 18, MR. CHIẾN 6 GẬY, MR.THẮNG 5 GẬY

◦ GIẢI ĐỒNG ĐỘI :

◦ CHAMPION (GIẢI NHẤT) TEAM. HANU ( TỔNG NET : 213)

◦ 1ST RUNNER UP (GIẢI NHÌ) TEAM. AOF (TỔNG NET : 217, HDC 19 )

◦ 2ND RUNNER UP (GIẢI BA) TEAM. HAU (TỔNG NET : 217, HDC 30)