Golfer Trần Văn Hiếu vô địch giải Montgomerie Links Open Masters

Giải đấu lần thứ 7 do sân golf Montgomerie Links tổ chức đã diễn ra thành công.

Trong lúc người hâm mộ và giới golf nhà nghề đang hào hứng chờ đợi chủ nhân chiếc áo xanh của giải The Masters trên sân Augusta National Golf Course thì Montgomerie Links – sân golf được bầu chọn là sân gôn tốt nhất Việt Nam (Asian Golf Awards 2018) đã xướng tên Nhà Vô Địch của giải Masters phiên bản của riêng CLB vào tối ngày 27 tháng 3 năm 2021.

Bắt đầu được tổ chức từ năm 2013, đây là sự kiện hằng năm của sân golf Montgomerie Link. Hòa chung niềm không khí hân hoan của một trong những giải golf lớn nhất thế giới, sự kiện năm nay đón nhận 144 golfer.

Cúp Vô Địch của giải đấu đã thuộc về golfer Trần Văn Hiếu với số điểm tổng 75 gậy, Nhà Vô Địch giải đấu năm ngoái Kim Chong Su đã khoác Chiếc áo xanh mô phỏng Green Jacket kinh điển cho Đương kim Vô Địch của năm nay, trong niềm hứng khởi và lời chúc tụng của buổi tiệc trao giải. 

Chức vô địch bảng Nữ thuộc về golfer Nguyễn Thị Thuý, nhất bảng A là golfer Dương Trần Thanh Tâm, bảng B golfer Nguyễn Văn Hoàng, bảng C golfer Philip.

Điều đặc biệt trong giải đấu ngày thứ 7 này là danh hiệu giải thưởng “Đội đại diện Doanh nghiệp” mang đến cơ hội quảng bá thương hiệu tại Montgomerie Links một cách mới lạ. Trên tổng số 6 đội Doanh nghiệp đăng kí tham dự, đội Quỳnh Nguyễn đã giành chiến thắng với số điểm Net 225 qua mặt các đội chơi mà thành phần tham dự là những golfer có Handicap thấp và có kinh nghiệm thi đấu lâu năm.

Sự kiện khép lại như một lời động viên tinh thần cho phong trào thể thao tại khu vực và là cầu nối, thắt chặt thêm sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa CLB và các nhà tài trợ và đối tác. Để cho ngọn lửa thể thao và hình ảnh đẹp của bộ môn gôn luôn được nhân rộng, CLB đã lên kế hoạch để tổ chức sự kiện tiếp theo vào mùa hè đến và sẽ được thông báo sớm đến cộng đồng golfer.