Golfer Trần Văn Tuyên giành được xe BMW 320i bằng cú HIO ấn tượng tại giải golf Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng

Tại giải golf Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng diễn ra vào ngày 4/10, golfer Trần Văn Tuyên - Hội viên Hội golf Bình Thuận đã xuất sắc ghi được một cú HIO và giành được giải thưởng là một chiếc xe BMW 320i.

Cụ thể, golfer Trần Văn Tuyên - Hội viên Hội golf Bình Thuận đã có pha phát bóng đẹp mắt ở hố số 4B, par 3 để ghi điểm hole-in-one (HIO).

Nhờ vào thành tích đáng nhớ này, golfer Trần Văn Tuyên cũng đã nhận được phần thưởng giá trị là một chiếc xe BMW 320i.

Đối với bất kỳ golfer nào, việc có thể đạt được HIO luôn là thành tích đáng tự hào và gây được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng golf nghiệp dư nói chung, cũng như củng cố thêm sự phát triển của CLB Golf nói riêng.

Đây là giải golf có quy mô lớn, với sự tham gia của lãnh đạo Hội, doanh nhân trẻ của các tỉnh thành, ngành trong cả nước và những doanh nhân yêu thích bộ môn golf. Giải đấu có sự tham gia của 144 golfer là các doanh trên trẻ tài năng trong khu vực tại sân golf Đồng Nai.

Mặc dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng giải golf Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng đã tạo được sự uy tín trong cộng đồng golf Việt Nam cũng như thu hút được đông đảo sự góp mặt của nhiều golfer nghiệp dư trình độ cao. Tin chắc, trong thời gian sắp tới, sự kiện này sẽ tiếp tục được tổ chức để mang lại sân chơi bổ ích cho các golfer trên toàn quốc.

Nguyễn Hùng Dũng, Nguyễn Phương Toàn hoàn tất vòng 1 giải Vô địch Nghiệp dư châu Á - Thái Bình Dương