Ha Noi Open 2024: Nguyễn Hữu Quyết tạm dẫn đầu tại Bảng Chuyên nghiệp

Nguyễn Hữu Quyết tạm thời dẫn đầu bảng chuyên nghiệp Giải golf Hà Nội Mở rộng - Tranh cúp Herbalife diễn ra sáng nay 23/04 trên sân golf Long Biên, Hà Nội với tổng điểm 73 gậy (+1).

Giải golf Hà Nội Mở rộng - Tranh cúp Herbalife là giải đấu có truyền thống lâu đời nhất của Hội Golf Thành Phố Hà Nội. Giải đấu năm nay là lần đầu tiên có sự tham dự của Bảng chuyên nghiệp với tổng quỹ thưởng lên tới 500 triệu đồng.  

Các VĐV tại bảng chuyên nghiệp Shotgun đồng loạt vào lúc 6h sáng nay, golfer Nguyễn Hữu Quyết đang tạm chiếm ưu thế khi dẫn đầu BXH với tổng điểm 73 gậy (+1).

Nguyễn Hữu Quyết tạm giữ ngôi đầu trên BXH Ha Noi Open 2024

Ở 9 hố đầu, Nguyễn Hữu Quyết ghi liên tiếp 3 điểm par, tuy nhiên ngay sau đó nhà vô địch Nam A Bank Vietnam Master 2022 đã mắc một bogey ở hố 4A. Sang 9 hố sau, anh mắc thêm 1 bogey nữa ở hố 3B. Đến hố 6B và 7B Nguyễn Hữu Quyết đã gặp may mắn khi liên tiếp ghi được 2 birdie. Nguyễn Hữu Quyết đã không giữ được điểm even par cho đến hết vòng đấu, anh mắc bogey ở hố cuối và kết thúc với kết quả +1 và tạm giữ ngôi đầu bảng.

Thời điểm đầu của giải đấu, Nguyễn Thanh Hải đã giữ vị trí dẫn đầu đến gần hết vòng 1. Tuy nhiên, anh đã mắc 3 điểm bogey ở 5 hố cuối và chia sẻ vị trí đồng hạng 2 cùng với golfer Park Jung Min với 74 gậy.

Xếp vị trí thứ 4 là golfer Nguyễn Đặng Minh với 75 gậy. Lê Đại Dương với vòng đấu 76 gậy xếp vị trí thứ 5 trên BXH.

Ngày mai ngày 24/04, các VĐV sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng của giải. Bảng chuyên nghiệp shotgun đồng loạt trên sân Golf Long Biên vào lúc 6h sáng, bảng nghiệp dư Nam/ Nữ shotgun vào lúc 12h trưa cùng ngày.