Hai golfer may mắn nhất của VGS Sport trúng HIO cùng một ngày

Ngày 20/09, VGS Sport ghi nhận 2 golfer Võ Mạnh Hùng và Đinh Văn Toàn đều đạt cú HIO trong lần chơi golf của mình. 2 golfer đều được nhân đôi niềm vui khi sử dụng gói dịch vụ giải thưởng HIO theo lượt D100 mang về 100 triệu đồng tiền thưởng.

Tiếp nối những con số ấn tượng về số lượng golfer trúng thưởng là 156 khách hàng và con số chi trả thưởng lên tới hơn 24 tỷ đồng tính từ ngày đầu ra mắt sản phẩm HIO.

 Golfer Võ Mạnh Hùng VGA17733 - người mặc áo màu cam cùng các bạn chơi

Đầu tiên là điểm HIO của golfer Võ Mạnh Hùng ở giải đấu outing tại sân Tân Sơn Nhất cùng sự tham gia của 28 golfer, cú đánh đáng nhớ của anh được thực hiện với khoảng cách 112 yards hố 4B. 

Golfer Đinh Văn Toàn VGA43537 người mặc áo đỏ

Tiếp sau đó, VGS Sport ghi nhận thêm điểm HIO may mắn thứ 2, niềm vui đã gọi tên golfer Đinh Văn Toàn với cú đánh bằng gậy gỗ 3 từ khoảng cách 195 yards tại hố số 7 sân golf Thủ Đức. 

Điểm đặc biệt cả 2 golfer đều được nhân đôi niềm vui khi sử dụng gói dịch vụ giải thưởng HIO theo lượt D100 mang về 100 triệu đồng tiền thưởng. Khá đáng tiếc khi cả 2 anh đều không sở hữu thẻ hội viên năm (Y100, Y200) để có thể “nhân ba" niềm vui thêm phần trọn vẹn.

Thẻ hội viên năm (Y) với hàng loạt ưu điểm: Không giới hạn số lần trúng thưởng - Không giới hạn khoảng cách từ tee - Không giới hạn số trận đánh - Không tính phí duy trì hội viên - Không cần khai báo khi chơi  nhờ đó đem lại nhiều cơ hội trúng thưởng hơn cho các golfer, đặc biệt khi kết hợp các gói ngày (D), tháng (M) năm (Y) với nhau mức thưởng có thể lên tới 500tr đồng và trả thưởng nhanh trong vòng 48h. Để trở thành khách hàng may mắn tiếp theo của VGS Sport  golfer có thể đăng ký qua:

- Hotline: 033.25.11111

- Mục “Bảo hiểm HIO” trong Ứng dụng vHandicap.

- Mua trực tiếp tại quầy lễ tân các sân golf trên cả nước.