Hanoi Junior Golf Club chính thức gia nhập Hội Golf TP Hà Nội

Ngày 14/04/2024 vừa qua, tại sân Golf Vinpearl Vũ Yên Hải Phòng, CLB Golf Trẻ Hà Nội - Hanoi Junior Golf Club đã tổ chức thành công giải đấu chặng 3 trong chuỗi giải đấu gồm 11 chặng trong năm 2024. Kết thúc chặng đấu, Hanoi Junior Golf Club chính thức trở thành thành viên của Hội Golf TP Hà Nội (HNGA).

Với thể thức mới lạ, chưa từng được tổ chức tại các giải đấu dành cho lứa tuổi thanh thiếu nhi, Hanoi Junior Match Play - Ryder Championship LEG 3 đã thu hút hơn 60 golfer nhí tham gia tranh tài. 

Các gôn thủ nhỏ tuổi được chia thành hai đội Lion và Tiger, thi đấu theo 3 thể thức là Fourball, Foursomes và Single Match. Điểm số của hai đội luôn suýt xoát nhau đến tận những giây phút cuối cùng, mang đến 2 ngày thi đấu đầy cảm xúc, kịch tính cho các golfer nhí cũng như bậc phụ huynh theo dõi giải đấu. Chung cuộc, đội Lion đã giành chiến thắng trước đội Tiger với 27 điểm, chỉ cách biệt một điểm.

Tại buổi lễ trao giải sau hai ngày thi đấu, Ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội Golf Thành phố Hà Nội đã trao giấy chứng nhận Câu lạc bộ Golf Trẻ Hà Nội là một thành viên của HNGA. Từ đây, Hanoi Junior Golf Club sẽ nhận được sự quan tâm chu đáo, khuyến khích phát triển cùng những quyền lợi hấp dẫn từ Hội Golf TP Hà Nội.

Một số hình ảnh trong giải đấu: