Happy Valentine 2023 “YÊU THƯƠNG NHÂN ĐÔI - ƯU ĐÃI GẤP ĐÔI”

Ngày Valentine (hay còn gọi là Lễ Tình Nhân) là ngày lễ quan trọng nhất trong năm dành cho những mảnh ghép yêu thương. Đây là dịp để các cặp đôi có cơ hội thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho một nửa của mình. Thay lời yêu thương, khách hàng có thể mua tặng đối phương mã VGA số đẹp, sẽ được hưởng ưu đãi theo chương trình: “Yêu thương nhân đôi, ưu đãi gấp đôi".

Ngày Valentine (tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day) còn được gọi là ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân, được đặt tên theo Thánh Valentine – một trong những vị Thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên.Valentine được biết đến như một dịp để bày tỏ sự yêu thương tới người mình yêu, có nhiều cách như tặng Sô cô la, hoa, quà,… Để món quà thêm phần ý nghĩa, vHandicap gửi tới chương trình Happy Valentine 2023 trong tháng này mang ý nghĩa “ Yêu thương nhân đôi- ưu đãi gấp đôi” dành tặng cho những khách hàng mua mã VGA số đẹp.

Chương trình sẽ được áp dụng từ ngày 10/02/2023 - 28/2/2023, khách hàng khi mua mã VGA số đẹp trên ứng dụng vHandicap hoặc qua tổng đài hỗ trợ sẽ được giảm giá 14% và tặng thêm thẻ HIO ngày D200 với cơ hội trúng 200 triệu khi trúng cú Hole In One.

Mang yêu thương ngọt ngào tới người mình thương yêu, Khách hàng có thể lựa chọn ngay 1 trong 2 cách để mua mã VGA số đẹp:

Cách 1: Nhấc điện thoại và gọi ngay đến tổng đài phụ trách: 0899.955.599

Cách 2: Vào ứng dụng vHandicap, truy cập “Mua mã đẹp” ngay màn hình chính để tìm mã khách hàng muốn mua.