Harris English có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng FedEx Cup

Một chiến thắng tại WGC – FedEx St.Jude Invitational sẽ giúp Harris English vượt qua Collin Morikawa trên bảng xếp hạng FedEx Cup.

Siêu mùa giải của PGA Tour đang tiến đến giai đoạn cuối cùng khi chỉ còn 4 giải đấu trước mắt. Các golfer đang rất cố gắng để có một suất tham dự FedEx Cup Playoffs, cũng như cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Với Harris English, anh đang trải qua một mùa giải thành công khi là 1 trong số 5 tay golf đã có 2 chiến thắng ở mùa giải này. English vô địch Sentry Tournament of Champions vào tháng 1 và Travelers Championship vào tháng 6, anh cũng về thứ 3 tại U.S. Open, chưa kể anh cùng với Matt Kuchar đã chiến thắng 1 giải đấu nhỏ là QBE Shootout.

Harris English đứng trước cơ hội lớn để vô địch WGC-FedEx St.Jude Invitational. Ảnh: PGA Tour

Harris English đang có cơ hội để trở thành golfer đầu tiên có được 3 danh hiệu ở mùa giải này khi anh đang liên tục dẫn đầu WGC – FedEx St.Jude Invitational trong suốt 3 vòng đấu đã qua. English đã đánh 62 gậy ở vòng mở màn, sau đó là 2 vòng 65 gậy liên tiếp để có tổng điểm -18, cách 3 gậy so với số điểm kỷ lục mà Tiger Woods đã lập được khi anh vô địch năm 2000. English đã vô địch tại TPC Southwind năm 2013 và anh đang có cơ hội lặp lại điều đó. Nếu giành chiến thắng trong ngày Chủ Nhật, Harris English sẽ trở thành golfer thứ 3 trong lịch sử của giải đấu này sau Tiger Woods và Stewart Cink có chiến thắng wire – to – wire. Trên bảng xếp hạng FedEx Cup, Harris English đang xếp thứ 5 với 237 điểm ít hơn Collin Morikawa, nhưng nếu giành chiến thắng anh sẽ vươn lên dẫn đầu, vị trí có thể đảm bảo cho anh suất tham dự Tour Champiosnhip.