Harris English trở thành golfer đầu tiên ghi HIO tại hố 15 sân East Lake

Ở hố Par 3 dài 224 yard, được đánh giá là khó thứ 2 của sân East Lake. Các golfer chỉ hướng đến 1 điểm Par thì Harris English đã xuất sắc ghi điểm Hole in one.

Trước khi bước lên tee hố 15 – par 3, Harris English chỉ đang có điểm Even Par. Anh đã lựa chọn gậy 5 sắt để thực hiện cú phát bóng với mục tiêu đưa bóng cách cờ 20 feet và hướng đến 1 điểm par. Nhưng may mắn đã đến với anh khi cú đánh draw đã đưa bóng rơi vào green và lăn thẳng vào hố đầy bất ngờ.

Đây là điểm HIO đầu tiên tại hố 15 sân East Lake kể từ khi Tour Championship tổ chức tại đây và là cú HIO thứ 2 trong sự nghiệp của English trên PGA Tour. Điểm HIO này góp phần giúp Harris English đang có vị trí T3 trên bảng xếp hạng sau vòng 1 với tổng điểm -8, kém vị trí dẫn đầu của Patrick Cantlay 5 gậy. Harris English đã có được 2 chiến thắng trong mùa giải này tại Sentry Tournament of Champions và Travelers Championship. Anh bắt đầu Tour Championship ở vị trí thứ 7 BXH FedExCup và một kết quả tốt trong tuần này sẽ mở ra cơ hội để anh có tấm vé dự Ryder Cup.