HCGC Junior Talent Tournament chào hè sôi động

Nhân dịp chào hè năm 2024, Hidden Castle Golf Club quyết định mở ra sân chơi tranh tài bổ ích cho các golfer thanh thiếu nhi vào ngày 27/04 tới đây tại TP. HCM. Giải đấu không chỉ tạo cơ hội cho những tài năng trẻ giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm chơi golf mà còn được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại Hidden Castle Golf Club.

Nhận thấy mùa hè là một thời điểm thích hợp để tạo ra sân chơi bổ ích cho các golfer nhí. Hidden Castle Golf Clublần đầu tiên đăng cai tổ chức giải đấu HCGC Junior Talent Tournament, mang đến một sân đấu 3D hấp dẫn, thú vị, nơi các bậc phụ huynh vẫn có thể chứng kiến tài năng của con em mình mà không phải lo ngại về thời tiết nắng nóng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để những tài năng trẻ giao lưu, kết bạn, chia sẻ tình yêu golf đồng thời trải nghiệm dịch vụ chơi golf công nghệ hiện đại, đẳng cấp. Một mùa hè thật sôi động và ý nghĩa với những kỉ niệm đẹp bên bộ môn thể thao golf khó nhằn.

Golf không chỉ là bộ môn dành riêng cho người lớn, mà còn là lựa chọn tuyệt vời giúp trẻ em phát triển toàn diện về cả thể lực lẫn tư duy. Vượt xa ranh giới của một môn thể thao, golf mang đến vô số lợi ích, tạo nền tảng vững chắc cho trẻ em trong tương lai, như là:

- Tăng cường khả năng tập trung: Golf đòi hỏi sự tập trung cao độ, giúp trẻ rèn luyện khả năng tập trung và loại bỏ các yếu tố gây xao nhãng. 

- Phát triển tư duy sáng tạo: Golf là môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo trong lối chơi, giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo và linh hoạt. 

- Giao tiếp và kết bạn: Golf giúp trẻ giao tiếp với bạn bè, huấn luyện viên và các gôn thủ khác, từ đó phát triển kỹ năng giao tiếp và ứng xử.

THÔNG TIN GIẢI ĐẤU HCGC JUNIOR TALENT TOURNAMENT:

- Thời gian: Thứ 7 - 27/4/2024

- Địa điểm: Hidden Castle Golf Club - (Tầng 2)Thiso Mall, Số 10, Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

LỊCH TRÌNH GIẢI ĐẤU:

- 8h30 - 9h: Checkin & Welcome

- 9h15: Tee-off

- 10h30 – 11h30: Tiệc Trưa

Phí tham dự: 1.000.000 VND

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ: 

Hotline: 0707 390 989

Link đăng ký: https://bit.ly/4awC2UO

Fanpage: https://www.facebook.com/hiddencastlevietnam
Website:  https://www.hiddencastlegolf.com/vi