Herbalife đồng hành cùng giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Toàn quốc 2022 - Tranh cúp T99

Giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc 2022 - Tranh cúp T99 đã đi đến hồi kết và tìm ra những nhà vô địch xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

Quay trở lại sau 2 năm, giải Vô địch Các CLB Golf Toàn quốc 2022 - Tranh cúp T99 lại một lần lựa chọn sân FLC Golf Links Sam Son là nơi diễn ra những màn tranh tài của các Câu lạc bộ / Hội golf đến từ khắp cả nước. Trải qua 3 ngày thi đấu đầy kịch tính, vòng chung kết của VCC chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về hai câu lạc bộ xuất sắc nhất: CLB Họ Lê Phía Nam và Hội Golf Bà Rịa Vũng Tàu. 

Sự thành công của giải đấu không thể thiếu những đóng góp từ các nhà tài trợ. Trên tinh thần “Năng lượng của bạn - Lễ hội của chúng ta”, Herbalife bộc lộ niềm tự hào khi được tham gia giải đấu với vai trò nhà tài trợ kim cương. Đồng thời, Herbalife cũng bày tỏ mong muốn đóng góp cho nền thể thao nước nhà nói chung và Golf nói riêng.

Thành lập từ năm 1980, Herbalife là tập đoàn toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời, đồng thời mang đến cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của Công ty. Với sứ mệnh Nâng tầm chất lượng sống cho cộng đồng”, Herbalife đã nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Việc đồng hành cùng giải đấu khẳng định tầm ảnh hưởng của golf Việt cũng như sự tin tưởng của Herbalife về tương lai phát triển của bộ môn thể thao này. 

Giải Vô địch Các Câu lạc bộ Toàn quốc - Tranh cúp T99 2022 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh Xưng T99 Group, các Nhà tài trợ Kim Cương: Ngân hàng TMCP Nam Á, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Các Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP Trực tuyến GOSU, Công ty CP Thiết kế & Xây dựng GIZA, Công ty TNHH Giải pháp Điều hòa Nhật Nam, Các Nhà tài trợ Bạc: Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa - VIKODA, Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng VQG, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.