HGA XUÂN 2024: NHỘN NHỊP SẮC MÀU GOLF

Nhân dịp năm mới, Hội Golf TP. Hồ Chí Minh (HGA) sẽ đăng cai tổ chức giải đấu HGA Xuân 2024. Sự kiện được xem là lời chào đầu năm của HGA gửi đến hội viên, đồng thời là dịp để nâng cao tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên CLB cho một năm đầy sôi động. Giải đấu được khởi tranh vào ngày 29/3 tới đây trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Sự kiện dự kiến có 120 golfer đến tranh tài tại 5 bảng đấu với nội dung là: Bảng Nam A - B -C và Bảng Nữ A - B. Có 2 giải Best gross cho Nam - Nữ và mỗi bảng đều có cơ cấu giải Nhất - Nhì - Ba bên cạnh 4 hạng mục giải kỹ thuật. Đặc biệt, để tạo thêm phần kích thích và tăng phấn khích cho các golfer, BTC còn treo giải thưởng lớn là HIO.

Ngoài ra, vào đầu tháng 3 vừa qua, Hội Golf TP.Hồ Chí Minh đã sắp xếp lịch trình cho các giải đấu lớn trong năm.Hệ thống giải đấu HGA2024 sẽ có tổng cộng 10 sự kiện, trong đó có 7 giải chính thức và 3 giải phụ. HGA đã và đang chuẩn bị tất cả mọi thứ tốt nhất nhằm mang lại một mùa giải đầy thành công và ấn tượng. Trong đó, HGA Xuân 2024 là sự kiện mở màn cho chuỗi 10 giải đấu trong năm của Hội Golf TP.HCM. Bên cạnh thi đấu tranh tài, giải còn là dịp để gửi lời chúc năm mới tới các thành viên đã đồng hành cùng Hội nhiều năm qua.

Gần 20 năm hình thành và phát triển, HGA được biết đến là Hội Golf lâu đời tại Việt Nam, một trong những “cái nôi” tìm kiếm và đóng góp mạnh mẽ vào phong trào golf trên địa bàn TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Hội luôn tự hào có hệ thống các giải đấu uy tín, chất lượng giàu truyền thống. Với mục tiêu tạo ra những sân chơi gắn kết, giao lưu, nâng cao sức khỏe và tinh thần thể thao, HGA luôn đi theo phương châm lượng đi cùng với chất đã giúp cho Hội Gôn TP.HCM ngày càng phát triển.