HIDDEN CASTLE TẠO NÊN TIÊU CHUẨN MỚI CHO XU HƯỚNG GOLF TRONG NHÀ

Ngày 30/3 vừa qua, giải golf indoor HCGC Tournament đã diễn ra thành công tại Hidden Castle, thu hút 80 golfer và các khách mời đến từ nhiều thương hiệu cao cấp cùng đồng hành.

Sau 1 ngày tranh tài kịch tính, các giải thưởng danh giá của Golf Tournament 30/3 đã tìm được chủ nhân xứng đáng, cụ thể: 

BEST GROSS: Trịnh Ngọc Thu

 

BEST NET:

Bảng A: Phan Thành Trung (Ethan Phan)

Bảng B: Nguyễn Bình Yên

Bảng C: Võ Hoàng Thu

LONGEST DRIVE:

Nam: Ứng Trường Giang

Nữ: Đỗ Phương Thảo

NEAREST TO THE PIN: Criss Lai

Golf tech luxury, không chỉ là một môn thể thao mà còn là biểu tượng của sự tinh tế. Những người đam mê golf đã tìm thấy một điểm đến giao lưu golf sang trọng, xứng tầm tại Hidden Castle. Với tầm nhìn của người sáng lập và sự đầu tư bài bản từ chủ đầu tư VG CORP, ngay từ ban đầu, mục tiêu mà Hidden Castle hướng tới không chỉ là cung cấp trải nghiệm chơi golf trong nhà sang trọng mà còn tái định nghĩa sự xuất sắc trong dịch vụ giải trí và thể thao. Sự chú trọng đến từng chi tiết và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm vươn tới sự toàn diện, các golfer sẽ dễ dàng nhận thấy mọi khía cạnh của Hidden Castle đều được chăm chút tỉ mỉ để nổi bật. Dịch vụ tại Hidden Castle sẽ đảm bảo mỗi cú swing, mỗi cú putt sẽ mang lại cho golfer cảm giác chân thực và thoả mãn như thể đang ở trên sân cỏ thực sự. 

Triết lý của VG CORP đơn giản mà sâu sắc: sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Chính niềm tin này thúc đẩy sự phát triển không ngừng của Hidden Castle, từ việc tổ chức các sự kiện đặc quyền với dịch vụ độc đáo, đến việc cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh. Sự tận tụy này trong việc mang lại những trải nghiệm sâu sắc cho khách hàng không chỉ là một mô hình kinh doanh; đó còn là một đam mê.Đó là cam kết mang lại dịch vụ xuất sắc đảm bảo rằng Hidden Castle không chỉ là một điểm đến mà còn là một hành trình đáng nhớ cho tất cả những ai đến trải nghiệm.

Giải golf 30/3 HCGC Tournament là minh chứng, mỗi trải nghiệm đều là duy nhất và trọn vẹn, không chỉ mang lại niềm vui cho golfer khi tham gia giải đấu mà còn bao gồm trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, sự chăm sóc tận tình, những món quà giá trị và kiến thức quý báu từ PGA Australia. Giải đấu kết thúc, mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho các golfer và các đối tác đồng hành. Hẹn gặp lại trong giải đấu tháng 4

Ban tổ chức giải đấu chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình: EVER VIETNAM, NGỌC TRAI HOÀNG GIA, SCAVI & RAY, NAM A BANK , FAIRY DIAMOND, KOMBUCHA STARS…