Hideki Matsuyama mang thịt bò hảo hạng tiếp đãi các nhà vô địch The Masters

Lần đầu tiên trong lịch sử The Masters, bữa tối của Nhà vô địch được phục vụ với thực đơn của người Châu Á.

Hideki Matsuyama đã giành chiến thắng tại The Masters 2021 với tổng điểm -10, anh trở thành người Nhật Bản đầu tiên đăng quang tại Augusta National và theo truyền thống, Hideki sẽ là người chủ trì trong bữa tiệc tối của các nhà vô địch được tổ chức vào ngày thứ Ba của tuần lễ The Masters.

Hideki Matsuyama ngồi hàng đầu tiên cùng những nhân vật quan trọng nhất của The Masters. Ảnh: Getty Images

Bạn có tò mò về thực đơn mà Hideki Matsuyama đã chọn hay không?

“Thật vui vì Hideki Matsuyama đã chọn Thịt bò Miyazaki Wagyu cho món chính của mình! Nó rất ngon và tôi chắc rằng các nhà vô địch sẽ rất hài lòng. Tôi hy vọng Hideki lại chiến thắng trong năm nay và giành được hai chức vô địch liên tiếp.”

“Ồ! Anh ấy mời họ bò chất lượng A5 đó! Tự hỏi nó là cái gì. Có lẽ mỗi đĩa bít tết sẽ có giá trị từ 200$ - 800$.”

“Thực đơn tuyệt vời tôn vinh nhà vô địch và đất nước của anh ấy. Golf thực sự là một môn thể thao toàn cầu! Kanpai !!”

Vâng, đó là những bình luận trên Fanpage của The Masters sau khi thực đơn mà Hideki Matsuyama đã lựa chọn được công bố. Golfer người Nhật Bản sẽ mang đến Augusta món thịt bò Miyazaki A5 hảo hạng của quê hương anh để làm món chính trong bữa tối, kết hợp với nấm và rau trộn.

Trước đó, các nhà vô địch sẽ khai vị với nhiều loại sushi, Sashimi và Nigiri, cũng như Thịt gà xiên Yakitori. Món cá tuyết đen sốt Miso cũng được phục vụ và tráng miệng với bánh bông lan xốp với kem đánh bông và dâu tây Amaou.

---------------

Bữa tối của nhà vô địch được bắt đầu kể từ năm 1952, nhà Đương kim vô địch sẽ là chủ bữa tiệc và được quyền lựa chọn thực đơn để chiêu đãi các đồng nghiệp là các nhà vô địch khác tại Club house sân Augusta National. Nhưng các cựu vô địch không bắt buộc phải ăn những gì mà nhà đương kim vô địch chọn. Nếu khẩu vị của chủ bữa tiệc không hợp khẩu vị của những người chiến thắng khác trong phòng, họ có thể yêu cầu thực đơn thông thường của Augusta National (bao gồm bít tết, gà và các món cá).