HLV Ngô Bảo Nghi đồng hành cùng PD Golf tại Vũng Tàu

Ngày 9/11 vừa qua, PD GOLF khai trương thành công phòng tập golf 3D tại Vũng Tàu, đây là một trong những mô hình golf được đầu tư bởi nhà sáng lập trẻ GenZ, mang lại một luồng gió mới trong xu thế phát triển golf 3D hiện nay.

Lễ khai trương PD GOLF.

PD GOLF và ý tưởng của GenZ

PD GOLF được thành lập bởi ông Kha Điền, sinh viên năm 2 của Trường Đại học RMIT. Mặc dù còn rất trẻ nhưng định hướng kinh doanh phòng golf 3D là ý tưởng đã được ấp ủ từ những ngày đầu tiên chơi golf. Với mục tiêu hướng tới những người trẻ, lan toả những giá trị hữu ích của bộ môn golf tới nhiều người chơi hơn nữa, PD GOLF đã ra đời để thực hiện nhiệm vụ đó.

Chia sẻ tại buổi khai trương, ông Kha Điền – nhà sáng lập PD GOLF cho biết: “Chúng tôi rất vui khi là một trong những trung tâm golf 3D đầu tiên tại Vũng Tàu. Là người trẻ yêu golf, tôi muốn tạo ra một phòng tập chất lượng để mọi người có cơ hội được biết đến bộ môn nhiều hơn, qua đó có thể hiểu hơn về golf và các giá trị mà golf mang lại.”

Ông Kha Điền – nhà sáng lập PD GOLF.

Với sự đầu tư bài bản, chất lượng, PD GOLF là một điểm đến mới, nơi không bị giới hạn về thời tiết, linh hoạt về thời gian tập luyện và trải nghiệm golf. Cùng với đó, Vũng Tàu là một thị trường golf tiềm năng, nơi có phong trào golf phát triển lớn mạnh để có thể quảng bá, đào tạo và phát triển bộ môn golf.

Với xu hướng hiện nay đầu tư vào sức khoẻ, đầu tư vào thể chất và tinh thần, golf chính là bộ môn lý tưởng để có thể phát triển song song, mang lại những giá trị ý nghĩa to lớn.

Có gì ở PD GOLF?

Mang một phong cách đầy trẻ trung với thiết kế tone màu xanh của sân cỏ, PD GOLF mong muốn tạo ra một không gian golf hấp dẫn, năng động và gần gũi.

Đầu tư trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy MS Golf, mỗi người chơi có thể lựa chọn hơn 100 sân golf giả lập nổi tiếng trên toàn thế giới được mô phỏng đến 90% sân thật. Hệ thống phân tích kỹ thuật swing chính xác giúp người chơi có thể chủ động luyện tập và fitting gậy một cách phù hợp.

Đối với những người chơi mới, PD GOLF sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị gậy golf, phụ kiện golf cùng những gói học từ cơ bản đến nâng cao với các HLV chất lượng. Đối với các golfer đã chơi lâu năm, PD GOLF chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự thú vị hơn nữa thông qua các chương trình tập luyện và chơi game hấp dẫn.

HLV Ngô Bảo Nghi- VĐV Quốc gia tại PD GOLF.

Tại sự kiện khai trương lần này, PD GOLF cũng rất hân hạnh khi đồng hành cùng HLV Ngô Bảo Nghi- VĐV Quốc gia với nhiều thành tích nổi bật, sẽ mang đến những bài học chất lượng trong chương trình giảng dạy tại PD GOLF.

PD GOLF rộng hơn 100m2 với 3 máy tập, trong đó có 2 line mở và 1 phòng VIP được set-up riêng. Tại đây, PD GOLF còn phục vụ cafe và một số đồ ăn nhanh, tạo nên một dịch vụ hoàn chỉnh giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm trọn vẹn và thoải mái nhất. Ngoài ra, PD GOLF còn tiên phong là đơn vị phân phối golf 3D, mô hình sẽ được lắp đặt trọn gói tại nhà cho các đối tác yêu thích khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Với những định hướng mới, tầm nhìn mới của PD GOLF, chắc chắn đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ và những người yêu golf tại thành phố Vũng Tàu. Hi vọng PD GOLF sẽ hoạt động tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của bộ môn thể thao golf.

Nhân dịp khai trương, PD GOLF dành tặng rất nhiều ưu đãi cho mỗi khách hàng với giảm giá lên đến 30%, tặng thêm 30 phút giờ tập và rất nhiều quà tặng khác.

Cùng ghé và trải nghiệm tại PD GOLF.

Địa chỉ: Lô 3, 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP Vũng Tàu

Hotline: 0908 635 226