Hoa hậu Tiểu Vy 2 năm liên tiếp làm đại diện hình ảnh cho giải Tiền Phong Golf Championship

Ngày 26/10/2019, trên sân BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), hơn 180 golfer sẽ tranh tài tại Giải Tiền Phong Golf Championship 2019. Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tiếp tục giữ vai trò là đại diện hình ảnh của giải.

Đây là sự kiện thể thao thường niên do báo Tiền Phong tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 66 năm thành lập Báo Tiền Phong xuất bản đầu tiên (16/11/1953 - 16/11/2019), đồng thời hướng tới mục tiêu quan trọng là gây quỹ cho các hoạt động của “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam”.

Giải Tiền Phong Golf Championship 2019 sẽ được tổ chức tại BRG Kings Island Golf Resort.

Chia sẻ về giải đấu, ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Sau hai mùa giải tổ chức, Tiền Phong Golf Championship đã được đánh giá cao về công tác tổ chức cũng như chất lượng chuyên môn. Sau 2 năm tổ chức, giải đấu đã quyên góp được gần 2 tỷ đồng đóng góp vào “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam”. Tôi mong muốn, năm nay giải đấu sẽ thành công và số tiền quyên góp sẽ nhiều hơn.”

“Nhờ những nguồn thu từ giải đấu và các nguồn huy động khác, Quỹ đã tổ chức “Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu” được bình chọn và trao thưởng vào dịp 26/3 hằng năm. Năm 2019 Quỹ đã tiến hành trao thưởng 200 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia giành ngôi vô địch Đông Nam Á 2019 và cuối năm nay sẽ tiếp tục trao thưởng cho các VĐV Việt Nam trong độ tuổi thanh niên giành thành tích xuất sắc tại SEA Games 30 tại Philippines.”, ông Lê Xuân Sơn cho biết thêm.

Ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức phát biểu tại buổi họp báo.

Ở mùa giải thứ ba, do số lượng golfer tham dự tăng mạnh (dự kiến hơn 180 người) nên Tiền Phong Golf Championship sẽ được tổ chức ở 2 sân Kings Course và sân Lake Side thuộc BRG Kings Island Golf Resort.

BTC cho biết, giải dành riêng cho các golfer Nghiệp dư theo luật tư cách nghiệp dư 2019 được quy định bởi R&A. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap ngày (System 36) tại 5 bảng: A, B, C, Nữ và VIP.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cũng là một điểm thu hút của Tiền Phong golf Championship năm nay với tổng giá trị giải thưởng khoảng 7 tỷ đồng, trong đó có các giải HIO ở các hố đặc biệt gồm 4 xe ô tô trị giá hơn 5 tỷ đồng và giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng.

Ngoài giải thưởng cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross), BTC còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi Bảng, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle & Albatross. Tiếp nối truyền thống, nhà vô địch sẽ được khắc tên lên cúp luân lưu.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tự hào khi được tham gia vào giải đấu.

Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tiếp tục là đại diện hình ảnh của giải cũng là điểm nhấn của giải đấu năm nay. Hoa hậu Việt Nam cho biết: “Vy cảm thấy mình rất vinh dự tự hào khi được góp mặt tại giải trong 2 năm liên tiếp. Với tư cách đại diện hình ảnh Vy cảm thấy đây là sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Thông qua sự kiện, BTC đã quyên góp được kinh phí cho “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam” và trong 2 năm qua đã quyên góp được hàng tỷ đồng cho tài năng trẻ Việt Nam trên mọi lĩnh vực. Vy xin chúc giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.”

“Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam” được thành lập từ năm 1993 do Thủ tướng Chính phủ là chủ tịch danh dự, Bí thư Thứ nhất TƯ Đoàn là chủ tịch Hội đồng điều hành và Báo Tiền Phong là cơ quan thường trực điều hành, với mục đích giúp đỡ các tài năng trẻ tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ đối với những thanh thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực, nhất là đối với những tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Vòng 1 ACC 2019: 3 golfer Việt Nam nằm ngoài Top 50