Hoàng Quế Linh vô địch giải Đội tuyển miền Bắc và những người bạn – Cup mùa Thu 2022

Hoàng Quế Linh là golfer chơi xuất sắc nhất trong ngày đội tuyển miền Bắc giao lưu với những nhà tài trợ và người hâm mộ.

Trong khuôn khổ vòng đấu loại thứ 3 để lựa chọn 11 thành viên cuối cùng cho đội dự tuyển Union Cup miền Bắc, đội tuyển đã tổ chức một giải đấu Cup mùa Thu 2022 để giao lưu với nhà tài trợ cũng như những người hâm mộ đã đồng hành cùng trong suốt thời gian qua.

Đội trưởng tuyển miền Bắc Dương Mạnh Tiến, đội phó Nguyễn Tuấn Việt và ca sĩ Hà Lê trao giải cho golfer Hoàng Quế Linh.

60 golfer đã tham dự giải tại sân golf Heron Lake và với kết quả 72 gậy, golfer Hoàng Quế Linh đã giành giải Best Gross. Hoàng Quế Linh là golfer đã có tên trong danh sách 24 thành viên của tuyển miền Bắc sau vòng loại trước đó, đây là lần thứ 2 Hoàng Quế Linh có tên trong danh sách đội dự tuyển sau lần đầu năm 2019.

Giành giải nhất bảng A là golfer Nguyễn Văn Tám, Chủ tịch hội golf Tp Hà Nội Nguyễn Tô Ninh giành giải nhất bảng B. Hai giải Nhì lần lượt thuộc về Doãn Thái Hoà (bảng A) và Nguyễn Công Đức (bảng B).

Trao giải nhất, nhì bảng A và B

Trong buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Ngọc Tuấn đại diện của Tập đoàn tài chính công nghệ T99 đã tài trợ cho đội tuyển miền Bắc 500 triệu đồng.