Hội đồng trọng tài golf quốc gia hoàn thành khoá đào tạo luật Level 2 cuối cùng của năm 2023

Khoá đào tạo luật Level 2 của Hội đồng trọng tài golf quốc gia đã được tổ chức tại sân golf Long Biên vào cuối tuần qua.

Các học viên đạt chứng chỉ hoàn thành khoá luật R&A Level 2

Hội đồng trọng tài đã hoàn thành công tác đào tạo Luật Golf năm 2023 với khoá học R&A Level 2 thu hút 42 học viên tham dự đến từ các sân golf, trung tâm, học viện golf và những người yêu golf trên khắp cả nước. Các giảng viên chính bao gồm ông Vũ Nguyên và ông Bạch Cường Khang, hai giảng viên mới hoàn thành R&A Level 3 tại Phillipines là Phạm Hùng Thế, Nguyễn Đức Anh Vũ cùng các trợ giảng Đinh Trúc Phi và Đặng Thanh Bình.

Sau khoá học, 29 học viên đã được cấp chứng chỉ R&A Level 2 trong đo 6 học viên đạt chứng chỉ loại Giỏi (Merit). Với việc 3 trong 6 học viên đạt chứng chỉ loại giỏi là các học viên Nữ, hy vọng lực lượng trọng tài Nữ của HĐTT sẽ có thêm nhiều thành viên nữ mới trong tương lai sau các chương trình thực tập trọng tài. Thủ khoa của kỳ thi lần này là Ngô Thị Hoàng Hà đến từ sân golf Kim Bảng sẽ được mời và đài thọ toàn bộ chi phí tham gia thực tập trọng tài tại một giải đấu trong năm 2024 của VGA.