Hội Golf Nha Trang Khánh Hòa tự tin chiến thắng trước thềm giải đấu VCC 2022

Với thành tích hạng 3 của giải Vô địch các Hội Golf Miền Trung 2022, hội Golf Nha Trang Khánh Hòa chính thức góp mặt tại giải đấu VCC 2022 với quyết tâm cao.

Thành lập vào ngày 26/3/2011, Hội golf Nha Trang – Khánh Hòa là một trong những hội được thành lập sớm nhất ở khu vực miền Trung, với chủ tịch đầu tiên là Võ Lâm Phi – Nguyên chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Từ 40 thành viên ban đầu, đến nay Hội golf Nha Trang – Khánh Hòa đã có hơn 100 hội viên. Bên cạnh các hoạt động outing hay tham gia các giải đấu, Hội golf Nha Trang – Khánh Hòa cũng thường xuyên vào các công tác thiện nguyện. Từ khi thành lập, Hội đã quyên góp được 340 triệu đồng để xây 17 căn nhà tình nghĩa cho người dân ở địa phương thông qua các chương trình: Tết vì người nghèo, quỹ mổ tim, quỹ khuyến học…. và mới đây nhất là Qũy Vắc xin Covid 19 với số tiền ủng hộ 192 triệu đồng.

Hội có tới gần 10 golfer HCP single, hơn 40 golfer có HCP từ 10 - 20. Thành tích nổi bật gần đây nhất là hạng 3 giải Vô địch các Hội golf Miền Trung 2022 . Hướng tới giải Vô địch các CLB toàn quốc 2022, Hội Golf Nha Trang Khánh Hòa thi đấu trên tinh thần "Nha Trang vững vàng, tự tin chiến thắng", đặt mục tiêu nằm trong top đầu của giải.

Đội hình Hội golf Nha Trang Khánh Hoà:

Đội trưởng: Lê Vũ Phúc Hoà

1.Bảng A: Nguyễn Khánh Trình, Trần Trung Kiên

2.Bảng B: Lê Vũ Phúc Hoà, Dương Hắc Long

3.Bảng C: Trần Hải Lê, Nguyễn Lâm Đạt

4.Bảng D: Hoàng Trung Thông, Trần Chí Dũng