Hội Golf Phú Thọ sẵn sàng cho giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc 2022 - Tranh Cup T99

Hội golf Phú Thọ sẽ được dẫn dắt bởi đội trưởng kinh nghiệm Nguyễn Vương Hùng tại giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc 2022 - Tranh Cup T99.

Thành lập vào năm 2012 với tên gọi ban đầu “CLB golf Phú Thọ”, Hội golf Phú Thọ chính thức đổi tên sau Đại hội năm 2019. Từ khi thành lập, Hội đã góp phần đặt nền móng, phát triển phong trào golf trên địa bàn Tỉnh. Với hơn 60 thành viên là những người đam mê môn thể thao golf, Hội golf Phú Thọ tổ chức nhiều hoạt động và giải golf lớn trong năm qua đó cũng đóng góp cho những hoạt động cộng đồng và hưởng ứng những phong trào do tỉnh đề ra.

Đội tuyển Hội Golf Phú Thọ trong giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2022

Đến với giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 - Tranh cúp T99, Hội Golf Phú Thọ với tư cách là đội Á quân của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng - PING Cup 2022 (HNOP 2022). Đây là lần đầu tiên hội Golf Phú Thọ được tham dự giải Toàn quốc nhưng họ có những golfer kinh nghiệm về thi đấu đối kháng như Nguyễn Vương Hùng, Nguyễn Trung Đức, những người đã khoác áo CLB Lạc Hông tham dự giải đấu năm 2020. Lấy tinh thần và kinh nghiệm trong HNOP 2022, Hội đề ra quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến những cú bóng đẹp mắt, giành ngôi vị cao của giải.

Danh sách đội tuyển tham dự giải:

Bảng A : Nguyễn Vương Hùng, Nguyễn Quang Hiệp

Bảng B : Lê Trung Thành, Nguyễn Trung Đức

Bảng C : Nguyễn Văn Mạnh, Lê Anh Quang

Bảng D : Khuất Tất Công, Lại Anh Tuấn