Hội Golf Quảng Nam mang đến đội hình mạnh cho giải VCC 2022

Đương kim á quân giải Vô địch các Hội Golf Miền Trung 2022- Hội Golf Quảng Nam mang đến đội hình mạnh nhất cho giải VCC 2022.

Là tỉnh thành có điều kiện và lợi thế phát triển golf bậc nhất khu vực miền Trung, Quảng Nam sở hữu tới 3 sân golf tuyệt đẹp là Montgomerie Links, Vinpearl Golf Nam Hội An và Hoiana Shores Golf Club. Trong nhiều năm qua, golf Quảng Nam đã chứng kiến những sự phát triển đáng kể cả về số lượng và chất lượng của cộng đồng golfer.

Hội golf Quảng Nam thành lập năm 2020, ngoài việc phát triển phong trào Golf trong tỉnh, Hội còn thường xuyên chú trọng vận động, quyên góp nguồn tài chính cho các hoạt động an sinh, xã hội, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai bão lũ, góp phần chung tay phát triển kinh tế, xã hội địa phương. Hội thường xuyên tổ chức các buổi Outing với mục đích giao lưu giữa các thành viên, giúp đỡ nhau để nâng cao kỹ năng thi đấu.

Đội tuyển Hội golf Quảng Nam tại giải Vô địch các Hội golf miền Trung 2022

Đến giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 - Tranh Cúp T99 với tư cách Á quân giải Vô địch các Hội golf miền Trung, Hội Golf Quảng Nam đã đưa ra đội hình với nhiều cái tên nổi bật như Huỳnh Quang Đức, Trần Phượng Hoàng, Dương Trần Thanh Tâm, những người đã có đóng góp lớn tại Bà Nà Hills Golf Club, cùng sự dẫn dắt của đội trưởng Phạm Phú Tuấn - Phó chủ tịch Hội. 

Đội hình tuyển Hội Golf Quảng Nam:

Đội trưởng: Phạm Phú Tuấn

Bảng A : Huỳnh Quang Đức, Lê Đức Tốn

Bảng B : Trần Phượng Hoàng, Nguyễn Nam Sơn

Bảng C : Dương Trần Thanh Tâm, Nguyễn Lê Vũ Duy

Bảng D : Bùi Bình Phương, Nguyễn Văn Tiến