Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khai giảng lớp Golf Trẻ - Hè 2023

Nằm trong kế hoạch phát triển phong trào golf trên địa bàn tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu nói chung và chương trình phát triển golf trẻ nói riêng trong nhiệm kỳ 2023-2028, sáng ngày 25/06/2023, Hội golf tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BVGA) đã tổ chức khai giảng lớp Golf Trẻ - Hè 2023 (BVGA – Junior Summer 2023) tại sân tập Golf Chí Linh, Thành phố Vũng Tàu.

Buổi lễ khai giảng của BVGA – Junior Summer 2023 đã diễn ra vô cùng hứng khởi với sự góp mặt của các golfer trẻ cũng như các phụ huynh, đặc biệt hai Phó Chủ Tịch Hội Golf Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là ông Nguyễn Lương Điền và ông Nguyễn Hùng Cường cũng đã có mặt để động viên các golfer trẻ.

BVGA – Junior Summer 2023 đã nhận được sự tham gia đăng ký của đông đảo các bạn trẻ là con của các hội viên. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và luyện tập theo kế hoạch, BTC đã chốt số lượng 40 cháu cho chương trình lần này, được chia thành 2 lớp, với lứa tuổi từ U6 đến U16 bao gồm cả nam và nữ.

Đặc biệt, trong suốt nhiều năm qua, đồng hành cùng các hoạt động đào tạo và phát triển golf trẻ trên địa bàn tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu luôn có sự góp mặt của 2 hội viên của BVGA - nữ HLV chuyên nghiệp của Việt Nam là Tăng Thị Nhung và Ngô Bảo Nghi. Đáng nói, BVGA – Junior Summer 2023 còn có sự tham gia hỗ trợ của đội ngũ HLV thuộc ê-kíp của Ngô Bảo Nghi.

Ngoài công tác tổ chức bài bản của Hội Golf Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sự đồng hành và huấn luyện miễn phí của HLV Ngô Bảo Nghi cùng ê-kíp, BVGA – Junior Summer 2023 đã nhận được sự ủng hộ vô cùng to lớn và thiết thực từ tập đoàn DIC Group trong việc tài trợ cơ sở vật chất và bóng cho các golfer trẻ. DIC cũng là đơn vị đồng hành cùng chương trình trong nhiều năm qua, giúp cho BVGA – Junior Summer ngày càng phát triển quy mô hơn.

Chắc chắn với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Hội golf tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sự ủng hộ to lớn từ các tổ chức và cá nhân đồng hành và tinh thần tràn đầy hứng khởi của các golfer trẻ, Hội golf tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sẽ còn tìm ra nhiều những gương mặt xuất sắc như Tăng Thị Nhung, Ngô Bảo Nghi hay Lê Khánh Hưng trong tương lai.