Hội Golf Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sắp tổ chức giải đấu từ thiện nhiều ý nghĩa

Ngày 5/1/2024, tại sân The Bluffs Grand Ho Tram sẽ diễn ra giải golf từ thiện “Swing For Happy Tết”.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, với mong muốn giúp cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đón Tết an vui hơn, Hội Golf Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BVGA) và Sân Golf The Bluffs Grand Ho Tram (The Bluffs) đã phối hợp tổ chức giải golf thiện nguyện thường niên mang tên “Swing For Happy Tết”.

Đây là sự kiện mở màn mùa giải 2024 của BVGA với sự hỗ trợ và phối hợp của The Bluffs . Swing For Happy Tết là giải đấu truyền thống hàng năm và ở mùa giải thứ 8 này, sự kiện tiếp nối với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn, chia sẻ cùng xã hội. Mỗi golfer tham dự giải đã đóng góp hai triệu đồng (tương đương 2 suất quà - trích từ phí tham dự) cho công tác thiện nguyện. Cùng với sự tài trợ của các tổ chức/cá nhân đồng hành, BTC dự kiến tặng hơn 300 suất quà trị giá 1.000.000đ/suất cho những trường hợp khó khăn tại địa phương.


Giải golf Swing For Happy Tết gồm 3 bảng đấu chia theo handicap. Cơ cấu giải thưởng sẽ có Best Gross, Nhất và Nhì tại các bảng đấu, 3 Long Drive, 5 Near Pin và 4 giải thưởng Hole In One cho những golfer may mắn ghi điểm tại Par3.