Hội golf Tp Hà Nội tổ chức 3 giải đấu trong năm 2023

Sáng ngày 09/02, tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Hội golf Tp Hà Nội (HNGA) đã tổ chức công bố hệ thống giải đấu trong năm 2023.

Ông Đặng Tất Thành - Tổng thư ký HNGA công bố lịch trình giải đấu.

Sự kiện mở màn hệ thống giải đấu năm 2023 của HNGA là Giải vô địch Chủ tịch & Tổng thư ký các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng (HNGA Leaders Championship Open 2023). Giải đấu diễn ra tại Sân golf Thanh Lanh (tỉnh Vĩnh Phúc) ngay sau sự kiện công bố của HNGA, có sự hiện diện 140 golfer, bao gồm các Chủ tịch, Tổng thư ký của các Câu lạc bộ thành viên của HNGA.

Đây là lần thứ hai liên tiếp, sự kiện quy tụ hầu hết các lãnh đạo chủ chốt của các CLB đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội và khu vực lân cận. Bên cạnh việc đánh dấu sự mở màn của mùa giải mới, sự kiện lần này còn mang ý nghĩa gắn kết, gia tăng sự hiểu biết giữa HNGA với các CLB thành viên cũng như giữa các CLB với nhau.

Nhân dịp này HNGA cũng muốn gửi một thông điệp đến tất cả các CLB thành viên: Cùng nhau khởi động phong trào golf Hà Nội, cùng nhau thực hiện kế hoạch hoạt động của golf Hà Nội năm 2023 và những năm tiếp theo.

Sự kiện thứ 2 của HNGA trong năm là giải Golf vô địch Hà Nội Mở Rộng (Hanoi Open 2023). Sự kiện có lịch sử lâu đời nhất của HNGA, năm nay dự kiến sẽ có sự tham dự của gần 600 golfer, trong đó bao gồm cả vận động viên chuyên nghiệp tham dự và có bảng đấu riêng dành cho golfer trẻ. Giải đấu dự kiến sẽ tranh tài tại sân golf Long Biên (Hà Nội) trong hai ngày ngày 13 & 14 tháng 4.

Sự kiện chốt lại mùa giải HNGA 2023 - Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng (HNGA Club Championship Open 2023). Giải đấu có quy mô lớn số 1 Việt Nam sẽ bao gồm loạt trận Vòng loại và Vòng chung kết, quy tụ tổng số hơn 1500 golfer.

Dự kiến, các trận thuộc Vòng loại sẽ diễn ra từ ngày 12-14/7. Các CLB đạt thành tích tốt nhất sẽ thi đấu tại vòng Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 5-7/10 tại sân golf Skylake (Hà Nội).