Hơn 200 golfer tham dự giải golf Mừng sinh nhật 1 tuổi Passion Golf Club

Ngày 8/11, giải “Passion Golf Club – 1 Year Anniversary” sẽ diễn ra trên sân golf Long Biên – Hà Nội. Dự kiến giải đấu có hơn 200 golfer tham gia thi đấu.

Đây là sự kiện do Passion Golf Club tổ chức nhằm kỷ niệm 1 năm thành lập. Giải đấu hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn cho các golfer trên cả nước.

Chia sẻ về giải golf, ông Nguyễn Đức Tuấn - Chủ tịch Passion Golf Club cho biết: “Giải Passion Golf Club – 1 Year Anniversary là lời cảm ơn của CLB đến các hội viên, nhà tài trợ đã đồng hành cùng CLB. Đây cũng là cơ hội để các thành viên cùng nhau nhìn lại những dấu mốc quan trọng sau 1 năm hoạt động. Tôi mong muốn, giải đấu sẽ có golfer xuất sắc ghi được điểm HIO. Kỳ tích này sẽ mang lại may mắn cho golfer cũng như cho CLB.”

Giải Passion Golf Club – 1 Year Anniversary dự kiến có hơn 200 golfer tham dự và được chia làm 4 bảng A, B, C, Ladies. Bên cạnh các giải thưởng chính (Best Gross; Nhất, Nhì, Ba tại các bảng, các giải Kỹ thuật), BTC còn có thêm nhiều giải phụ như: Passion of Water, Passion of Bunker, Passion of OB, Passion of Style. Đặc biệt, giải HIO tại các hố Par 3 gồm: 1 xe hơi, 1 tỷ đồng và 1 năm chơi golf miễn phí trị giá 260 triệu đồng.

Passion Golf Club hiện có hơn 60 golfer tham gia. 

Thành lập vào tháng 10/2018 với 30 thành viên, Passion Golf Club hiện đã có hơn 60 thành viên với nhiều golfer bản lĩnh, tài năng. Trong hơn 1 năm hoạt động trên tinh thần sôi nổi và nhiệt huyết, CLB đã tham gia giải Vô địch các CLB golf Hà Nội 2019; nhiều giải đấu phong trào; giải đấu giao hữu với các CLB trên cả nước... và đạt được một số thành tích xuất sắc.

Giải golf CLB G78: "Bắc Nam Sum Họp"