Honda LPGA Thailand ngày thứ 2: Jenny Shin vươn lên dẫn đầu BXH

Bảng xếp hạng sau ngày thi đấu thứ 2 có sự xáo trộn đáng kể và xuất hiện những golfer mới.

Jenny Shin (Hàn Quốc) sau khi đứng hạng T2 cùng 2 golfer khác vào ngày hôm qua đã vươn lên dẫn đầu bảng với thành tích là 133(-11) gậy. Cô xuất sắc ghi được 5 điểm birdie mà chỉ để vướng duy nhất 1 lỗi bogey.

Jenny Shin có 2 ngày thi đấu với phong độ khá ổn định.

Cùng xếp ở vị trí T2 hôm nay cũng bao gồm 3 golfer là: Lizette Salas (Mỹ), Lee Min Jee (Úc) và Ji Eun Hee (Hàn Quốc) với thành tích sau 2 ngày là 134(-10) gậy. 

Nếu như trước đó, Ji Eun Hee đứng ở vị trí thứ 1 thì hôm nay cô thi đấu khá bất cẩn khi để vướng tận 3 lỗi bogey và chỉ ghi được 4 hố birdie nên thành tích sụt giảm đáng kể. Trong khi đó, Salas tăng 3 bậc nhờ 4 điểm birdie ghi được ở ngày thi thứ 2 này. 

Ở vị trí T5 là sự xuất hiện của 3 nhân vật mới không hề xuất hiện trong Top 10 ngày trước đó gồm Austin Ernst (Mỹ), Amy Yang (Hàn Quốc) và Amy Olson (Mỹ) với 135(-9) gậy. 

Austin ghi được 6 điểm birdie mà không vướng lỗi nào, còn Amy Yang cũng xuất sắc không kém khi cũng ghi được 6 điểm birdie, 1 điểm eagle ở hố số 7 nhưng dể vướng 2 lỗi bogey. Còn Amy Olson thì cũng ghi được cho mình 1 hố eagle đáng giá, 4 điểm birdie và mắc 1 lỗi ở hố 13. 

Độc chiếm vị trí thứ 8 là golfer đến từ Mỹ - Danielle Kang, cô sụt 6 hạng so với ngày hôm qua khi chỉ ghi được 71(-1) gậy trong ngày thi đấu hôm nay.  

Danielle Kang cần cố gắng hơn ở 2 ngày thi đấu sau.

Còn lại hạng T9 là sự xuất hiện của 2 golfer mới là Carlota CigandaRyann O'Toolle. Carlota tăng từ hạng 30 lên hạng 9 nhờ thành tích 67(-5) gậy của mình còn Ryann là 68(-4) gậy. 

Golfer số 1 Thế giới - Ariya Jutanugarn thì tạm thời tụt hạng đứng thứ T19 còn Park Sung Hyun cũng có ngày thi đấu khá thiếu phong độ khi chỉ ghi được số gậy bằng par và xếp ở vị trí T26. 

BXH Honda LPGA Thailand - Ngày thứ 2 (22/2) 

Honda LPGA Thailand ngày thứ 1: Ji Eun Hee xuất sắc dẫn đầu BXH