Họp mặt liên minh các Hội golf phía Nam lần 2 năm 2024

Đại diện lãnh đạo từ các Hội gôn đã chia sẻ và đóng góp ý kiến về định hướng phát triển phong trào gôn năm 2024. Đại diện VG Corp mong muốn và cam kết hỗ trợ cho Liên minh năm 2024, cùng đồng hành tổ chức Giải vô địch các Hội gôn phía Nam trong năm 2025.

Vào ngày 6/5/2024, tại Hidden Castle Golf Club (TP.Thủ Đức, TP.HCM), Hội Gôn TP.HCM phối hợp với Công ty cổ phần Việt Nam Golf - VG Corp cùng nhà tài trợ Nam A Bank tổ chức buổi họp mặt Liên minh Các Hội Gôn phía Nam lần 2 năm 2024 để cùng nhau chúc mừng thành công Giải Vô địch Các Hội golf Miền Nam do Hội Golf Bình Dương đăng cai tổ chức tại Sân Golf Sông Bé vừa qua; chia sẻ ý kiến xây dựng phong trào gôn khu vực miền Nam trong năm 2024; gặp gỡ và giao lưu với các nhà tài trợ để chuẩn bị cho mùa giải sắp đến của các Hội và CLB.

Sự kiện họp mặt liên minh Hội Gôn phía nam

 

Tham gia sự kiện họp mặt có đại diện từ các Hội/CLB golf, các đơn vị tài trợ như: Hội Golf Đồng Nai, Hội Golf Bình Dương, Hội Gôn TP.HCM và các CLB thành viên của Hội Gôn TP.HCM như CLB Golf Nguyễn, CLB Golf Họ Lê, CLB Golf Quảng Nam Phía Nam, CLB Golf G81 Miền Nam… cùng các đơn vị tài trợ như Ngân hàng TMCP Nam Á, Herbalife Vietnam.

Tại sự kiện, đại diện lãnh đạo từ các Hội gôn đã chia sẻ và đóng góp ý kiến về định hướng phát triển phong trào gôn năm 2024. Đại diện VG Corp mong muốn và cam kết hỗ trợ cho Liên minh năm 2024, cùng đồng hành tổ chức Giải vô địch các Hội gôn phía Nam trong năm 2025.

Ông Lê Xuân Vinh, Ủy viên BCH Hiệp hội Golf Việt Nam, Chủ tịch Hội Golf Đồng Nai tặng hoa chúc mừng Ông Phạm Quang Minh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam, Chủ tịch Hội Golf Bình Dương đã tổ chức thành công Giải đấu.

Cũng tại sự kiện, Liên minh Các Hội Gôn phía Nam đã chứng kiến lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Hội Gôn TP.HCM – HGA và Công ty cổ phần Việt Nam Golf – VG Corp. Theo đó, Công ty cổ phần Việt Nam Golf - VG Corp cam kết đồng hành tài trợ và tìm các đối tác tài trợ với giá trị tài trợ tối thiểu là 500.000.000 đồng/năm (tiền mặt hoặc dịch vụ nằm trong Hệ sinh thái của VG Corp) dành cho Hệ thống giải đấu năm 2024 của Hội Gôn TP.HCM. Thông qua Hội Gôn TP.HCM, Công ty cổ phần Việt Nam Golf sẽ có các chính sách ưu đãi, hỗ trợ và tài trợ cho các CLB Thành viên của Hội Gôn TP.HCM và các Hội Gôn phía Nam với mục đích cùng HGA tiếp nối - hoàn thiện & thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Hội Gôn TP.HCM – HGA và Công ty cổ phần Việt Nam Golf – VG Corp

Sau buổi họp mặt Liên minh, đại diện các đơn vị tham gia sẽ cùng nhau dùng buổi ăn nhẹ và trải nghiệm golf 3D tiêu chuẩn 5 sao tại Hidden Castle Golf Club để thắt chặt hơn tinh thần kết nối – hợp lực – chia sẻ & hỗ trợ nhau giữa các hội gôn để cùng nhau phát triển, góp phần đưa phong trào gôn phía Nam ngày một lớn mạnh hơn.