Hy hữu: Golfer cởi trần thi đấu tại The Honda Classic

Sebastiean Cappelen - golfer người Đan Mạch vừa có hành động vô cùng táo bạo khi quyết định cởi trần để thực hiện cú đánh bóng ngay trên mặt nước khi tham dự The Honda Classic.

Thi đấu trên PGA Tour luôn đòi hỏi các golfer vận dụng tối đa sự sáng tạo để với mong muốn có được kết quả tốt khi thi đấu. Sebastian Cappelen – golfer tới từ Đan Mạch đã được kiểm chứng điều này ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của The Honda Classic.

Tham dự giải đấu với tấm vé vớt khi có 3 golfer buộc phải rút lui khỏi sau khi dương tính với Covid-19, Sebastian Cappelen bắt đầu vòng 1 cùng nhóm với Chase Koepka – anh trai của golfer từng 4 lần vô địch Major Brooks Koepka và Stephen Stallings Jr.

Sebastian Cappelen cởi áo để cứu bóng khỏi bẫy nước

Khởi đầu ở hố số 10, golfer người Đan Mạch ngay lập tức cảm nhận được sự thách thức của sân Champion Course khi mắc điểm bogey ở hố đấu này. Tới hố số 11-par4, mọi thứ còn trở nên khó khăn hơn với Sebastiean Cappelen. Sau cú tee shot đưa bóng lên vùng cỏ rough, Cappelen thực hiện cú đánh thứ 2 với mục tiêu đưa bóng lên green. Tuy nhiên, cú swing thiếu lực đã khiến anh không thể đạt được mục tiêu. Thậm chí bóng của Cappelen còn nằm ở vùng cỏ ngay trên bề mặt nước.

Chính vì vậy, để có một vị trí thuận lợi, Sebastiean Cappelen đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo khi cởi áo, tháo giày để thực hiện cú chip shot sau đó. Đây là lần đầu tiên có một golfer cởi trần để thi đấu trên PGA Tour. Mặc dù vậy, quyết định này không thể giúp Sebastiean Cappelen cứu được điểm Par khi anh cần tới 2 putt để hoàn thành hố đấu này. Dẫu vẫy, việc “khoe body” trong một giải đấu thuộc PGA Tour sẽ mãi là một kỷ niệm không thể nào quên đối với golfer người Đan Mạch.