Ian Poulter khẳng định Billy Horschel “đòi” 45 triệu đô-la để gia nhập LIV Golf

Ian Poulter và Billy Horschel đã vô tình có cuộc tranh luận căng thẳng trên BXH, và câu chuyện được kết thúc bằng việc Poulter khẳng định người đồng nghiệp đã mong muốn được gia nhập LIV Golf với khản tiền trị giá 45 triệu đô-la.

Ian Poulter và Billy Horschel từng có nhiều tranh cãi trong quá khứ.

Đầu tiên, Ian Poulter bình luận về một bài đăng trên mạng xã hội và chia sẻ về tốc độ swing 115 mph của mình. Horschel sau đó bình luận rằng con số đó là sai sự thật và nói Poulter là “một trong những người phóng đại chỉ số tốc độ đầu gậy của mình.”

Horschel đưa ra bằng chứng với hình ảnh thống kê tốc độ swing trên PGA Tour mùa giải 2021-22 rằng tốc độ swing Poulter chỉ là ở mức 110 mph.

Có vẻ “khá cay cú” về bình luận của Horschel, do đó Poulter đã phản bác lại bằng cách đưa ra những con số, nhưng không còn là tốc độ swing nữa. Cụ thể, Poulter khẳng định rằng Horschel đã đòi hỏi số tiền trị giá gần 50 triệu đô-la để gia nhập LIV Golf. 

Cuối cùng, Poulter kết thúc câu chuyện bằng “thật là những con số đáng kinh ngạc giữa những người bạn.”

Với việc Horschel vẫn còn thi đấu trên PGA Tour, thì nếu điều mà Poulter nói là sự thật, thì chắc chắn LIV Golf đã từ chối và không đánh giá Horschel cao tương đương 45 triệu đô-la.

Trên thực tế, Ian Poulter và Billy Horschel từng là đồng đội của nhau và cùng nhau cán định hạng 3 tại giải Franklin Templeton Shootout gần 1 thập kỷ trước.