Im Sung Jae quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại PGA Tour

Im Sung Jae hiện đang có phong độ rất tốt khi bước vào giải PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Golfer xứ Hàn - Im Sung Jae đã bắt đầu tiến vào giải đấu thuộc hệ thống giải PGA Tour đầu tiên - Sanderson Farms Championship diễn ra từ ngày 25-28/10 tại Country Club Of Jackson, Mississippi, Mỹ. Tổng giải thưởng của giải đấu này lên tới 4,4 triệu đô la.

Hiện anh đang đứng đầu BXH tiền thưởng và lập kỷ lục khi 27 tuần liên tiếp đứng nhất từ đầu đến cuối trong mùa giải Web.com 2018. Gần đây nhất, Im Sung Jae cũng đã có thành tích chung cuộc là T41 tại The CJ Cup 2018 và tạm thời dẫn đầu BXH Tân binh mùa giải 2018-2019.  

Im Sung Jae cũng vừa mới đạt giải "Golfer xuất sắc nhất" tại Web.com Tour.

Sau khi kết thúc giải đấu ở tuần vừa rồi, anh đã có mặt tại Mỹ vào ngày 22 để luyện tập cho sự kiện ra mắt. Được biết, anh rất chú trọng vào những cú putt và dành phần lớn thời gian để luyện tập putting trên green.

"Tôi nghĩ mình phải nhanh chóng thích ứng với sân thi đấu mới. Nếu cảm giác putt tốt thì mới cơ hội giành chiến thắng lần này. Nếu có khởi đầu tốt, cơ hội chiến thắng sẽ nhiều hơn", Im chia sẻ trước thềm khai mạc giải đấu. 

Đây là cơ hội khá tốt giành cho Im Sung Jae để thể hiện bản thân.

"Thật sự, tôi rất muốn chiến thắng giải đấu này. Thế nhưng, từ đầu tôi không chỉ nghĩ về chiến thắng. Tôi sẽ điều chỉnh mục tiêu một cách cụ thể hơn sau kết quả vòng 1. Tôi muốn tâm trạng mình thật thoải mái để thi đấu và sẽ cố gắng làm hết khả năng của mình", Im cho biết.

Im Sung Jae trở thành 'Golfer xuất sắc nhất' mùa giải Web.com Tour 2018