Indy Women In Tech Championship chính thức bắt đầu

Ngày 16/8, giải đấu Women In Tech Championship sẽ chính thức được diễn ra tại Indianapolis, Indiana.

Giải đấu lần thứ 23 trong LPGA Tour 2018 lần này sẽ được diễn ra trong vòng 4 ngày từ ngày 16 đến ngày 19/8 ngay trên sân Brickyard Crossing Golfclub tại Indianapolis, Indiana.

Indy Women In Tech Championship năm nay sẽ có thay đổi mới khi kéo dài trong vòng 4 ngày thay vì 3 ngày như năm trước. Hai tuần trước đó, các tuyển thủ của chúng ta cũng đã trải qua giải đấu lớn thứ 4 của mùa giải và có 1 tuần để nghỉ ngơi hồi phục lại sức khoẻ, nên giải đấu này được dự đoán sẽ là những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn.  

ĐKVĐ Lexi Thompson nhằm bảo vệ chức vô địch của chính mình đã vắng mặt trong giải đấu lớn trước đó. Lexi Thompson đã trải qua khoảng thời gian vài tuần yên ắng và hiện cô vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý khi có thể giành vô địch lần thứ 2 tại giải đấu này. 

Lexi Thomspon - Nhà vô địch giải Indy Women In Tech Championship 2017.

Ngoài ra, giải đấu cũng được dự đoán sẽ vô cùng gây cấn khi có sự góp mặt của các golfer hàng đầu bao gồm tay golf số 1 thế giới Ariya Jutanugarn (Thái Lan), golfer số 6 thế giới Feng Shanshan (Trung Quốc) và Jessica Korda (Mỹ) ở vị trí số 9 thế giới. 

Đặc biệt, Ariya Jutnnugarn đã giành được 4 chức vô địch trong mùa giải năm nay và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Ariya Jutannugarn tay golf được hi vọng rất nhiều trong giải đấu lần này.

Đặc biệt, các tuyển thủ người Thuỵ Điển Pernilla đã thắng giải đấu lớn đầu tiên ANA Inspiration của mùa giải năm nay và Brooke Henderson người Canada vô địch giải Lotte và Moriya Jutanugarn vô địch giải Hugel – JTBC LA Open đã hoàn tất chuẩn bị để tham gia giải đấu.

Tiger Woods sẽ 'tấn công' BMW Championship vào tháng tới