ISPS Handa Vic Open ngày thứ 2: Kim Kaufman vươn lên Top 1 BXH

Sau ngày thi đấu thứ 2 (8/2), BXH của ISPS Handa Vic Open đã có sự xáo trộn đáng kể khiến trận đấu càng trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Nếu như ngày hôm qua, golfer đến từ Anh - Felicity Johnson đang dẫn đầu BXH thì sau ngày thi đấu thứ 2, golfer đến từ Mỹ - Kim Kaufman đã vươn lên nắm giữ vị trí số 1.

Ở vòng mở màn, Kim giữ vị trí T2 cùng golfer khác nhưng với thành tích khá tốt khi cô xuất sắc ghi được 1 điểm Eagle ở hố số 7, 6 điểm birdie nhưng lại vướng 1 lỗi bogey ở hố 2. Tổng số gậy cô ghi được sau ngày thi đấu thứ 2 này là 66(-7) gậy nâng tổng thành tích sau 2 ngày thi đấu lên là 132(-13) gậy.

Kim Kaufman có màn thể hiện khá xuất sắc ở ngày thi đấu thứ 2 của ISPS Handa Vic Open.

Felicity Johnson tạm mất ngôi vị đầu bảng về tay Kim khi chỉ ghi được 1 điểm birdie nhưng mắc tới 3 lỗi bogey, hiện cô đang xếp hạng T9.

Hạng 2, hiện đang là Haru Nomura (Nhật Bản), cô cũng có màn thi đấu phong độ khá tốt khi không để mắc bất kì lỗi nào suốt 18 hố và hoàn thành với 6 điểm birdie ghi được. Số gậy cô ghi được sau 2 ngày thi đấu này là 134(-11) gậy, cách biệt 2 gậy với vị trí dẫn đầu.

Golfer nước chủ nhà - Su Oh cũng đang giữ vững phong độ khi tạm thời độc tôn hạng 3 trong BXH này. Đáng lẽ cô sẽ có thành tích tốt hơn nếu không để mắc lỗi ở hố số 9 trong khi ghi được 5 điểm birdie. Đang nắm giữ hạng 4 là Charlotte Thomas (Anh), thành tích cô ghi được ở ngày thi đấu thứ 2 này bằng với Su Oh là 68(-5) gậy. 

Cùng nắm giữ hạng T5 là 4 golfer gồm: Karrie Webb (Úc), Alena Sharp (Canada), Marissa Steen (Mỹ) và Olivia Cowan với cùng tổng số gậy sau 2 ngày là 138(-7) gậy. Trong đó, xuất sắc nhất là Marissa Steen, khi nếu ngày hôm qua cô chỉ ghi được số gậy bằng par thì hôm nay với màn bức phá ngoạn mục ghi được 65(-7) gậy, cô tăng 72 bậc để có mặt trong BXH này. 

Bên cạnh đó, cùng xếp ở vị trí T9 là 2 golfer đến từ Mỹ là Kristen GillmanAlison Lee. Tổng số gậy cà 2 ghi được hiện đang là 139(-6) gậy. Kristen cũng có màn rượt đuổi đáng chú ý khi tăng đến 44 hạng để giành lấy vị trí T9 cho mình. 

BXH ISPS Handa Vic Open - Ngày thứ 2 (8/2) 

ISPS Handa Vic Open ngày thứ 1: Golfer người Anh độc dẫn đầu BXH