JCB Platinum Happy Golf mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp dành cho cộng đồng golfer Việt

Thẻ JCB Platinum Happy Golf của Nam A Bank tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp cùng những đặc quyền ưu đãi vượt trội đã và đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều golfer Việt.

Đặc quyền tiện ích dành riêng cho cộng đồng golfer

Cộng đồng golfer chính là phân khúc khách hàng mà JCB Platinum Happy Golf mong muốn hướng đến và phục vụ. Chính vì vậy, Nam A Bank đã “ưu ái” tích hợp rất nhiều những đặc quyền tiện ích với mong muốn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho khách hàng golfer khi sử dụng thẻ JCB Platinum Happy Golf.

Thông qua việc sở hữu thẻ JCB Platinum Happy Golf, các golfer sẽ tận hưởng được những đặc quyền tại hơn 50 sân golf đẹp nhất trải dài từ Bắc đến Nam như: FLC Sầm Sơn, Skylate Resort & Golf Club, Vinpearl Hải phòng, BRG King Island Đồng Mô, Vinpearl Hội An, Sam Tuyền Lâm Golf & Resort, Diamond Bay Golf & Villas, Dalat Palace Golf Club, Long Thành Golf Resort, Twin Doves Golf Club, Novaworld Phan Thiết, Royal Long An Golf & Villas,…cùng rất nhiều sân golf khác trên cả nước.

Thẻ JCB Platinum Happy Golf tích hợp rất nhiều những đặc quyền tiện ích dành cho cộng đồng golfer.

Bên cạnh đó, Nam A Bank còn triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với những ưu đãi hấp dẫn như tặng không giới hạn số lượt chơi golf/ Kỳ thông báo giao dịch (bao gồm Green Fee và Caddy Fee) khi khách hàng chi tiêu từ 30 triệu đồng/ Kỳ thông báo giao dịch. Hay chương trình đặc biệt dành riêng cho khách hàng đạt giải thưởng Hole In One tặng 03 lượt chơi golf miễn phí (bao gồm Green Fee và Caddy Fee). 

Với mong muốn không ngừng mang đến những tiện ích vượt trội nhất dành riêng cho các golfer, những người đang sử dụng thẻ JCB Platinum Happy Golf, Nam A Bank đã tích hợp thẻ ngay trên ứng dụng tính điểm chấp vHandicap, điều này giúp các golfer có thể đặt lịch chơi golf và thanh toán một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, mang đến sự hài lòng cho các khách hàng khi trải nghiệm golf thông qua thẻ JCB Platinum Happy Golf.

Tận hưởng đặc quyền tại bất kỳ đâu trên thế giới

Không chỉ riêng tại Việt Nam, chủ sở hữu thẻ JCB Platinum Happy Golf sẽ được hưởng những đặc quyền tiện ích và dịch vụ trên toàn thế giới, để những chuyến du lịch hoặc công tác quốc tế của quý khách hàng được chăm sóc một cách chu đáo và trọn vẹn nhất.

Ngay tại sân bay quốc tế, chủ sở hữu thẻ JCB Platinum Happy Golf sẽ được cung cấp dịch vụ phòng chờ quốc tế hạng Thương gia và dịch vụ thuê xe quốc tế. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các ưu đãi độc quyền từ dịch vụ golf, nhà hàng, làm đẹp, mua sắm, du lịch…để giúp chuyến đi của khách hàng trở nên tuyệt vời hơn.

Khi đến Nhật Bản, chủ sở hữu thẻ JCB Platinum Happy Golf sẽ có cơ hội trải nghiệm tại sân golf Daihakone, đây là sân 18 hố đặc biệt nằm trong quận Sengokuhara, gần khu vực miệng núi lửa Hakone.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng dành riêng cho chủ thẻ JCB Platinum Happy Golf có khả năng nói tiếng Anh, tiếng Trung và nhiều ngôn ngữ khác để sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24 giờ/ 365 ngày.

Chính những tiện ích vượt trội và dịch vụ khác biệt mà Thẻ JCB Platinum Happy Golf mang đến cho các golfer nói riêng và các tất cả các khách hàng của Nam A Bank nói chung, nên JBC Platinum Happy Golf đã được tổ chức Thẻ quốc tế JCB vinh danh là “Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022” (The Inspirational Product and Solution 2022) vào tháng 07 năm 2023.

Để biết thêm thông tin chi tiết cùng những tiện ích của thẻ Nam A Bank Happy Golf, vui lòng truy cập tại:https://www.namabank.com.vn/the-happy-golf