Jim Herman vô địch Wyndham Championship

Jim Herman là một trong 2 người chơi xuất sắc nhất trong ngày Chủ Nhật để giành chiến thắng Wyndham Championship, danh hiệu PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp của anh và có một suất tham dự FedEx Cup Playoffs.

Jim Herman có danh hiệu PGA Tour thứ 3. Ảnh: Getty Images

Đây là một tuần đặc biệt với Jim Herman khi anh đã vượt qua nhát cắt với 3 điểm birdie ở 4 hố cuối cùng vòng 2, tiếp sau đó anh lại gây bất ngờ khi đánh 61 gậy ở vòng 3 để có mặt trong Top 5 của Wyndham Championship và kém golfer dẫn đầu Si Woo Kim 4 gậy.

Ở vòng chung kết, Jim Herman tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi nhanh chóng cân bằng số điểm với Kim Si Woo với 2 birdie và 1 Eagle trong 5 hố đầu tiên, cùng với 3 birdie ở 9 hố cuối, Herman đã kết thúc 72 hố đấu với tổng điểm -21 hơn người xếp thứ 2 là Billy Horschel 1 gậy để giành chức vô địch. 

Đây là danh hiệu PGA Tour thứ 3 của Jim Herman sau chiến thắng tại Shell Houston Open 2016 và Barbasol Championship 2019. Với 500 điểm thưởng, Herman từ vị trí 192 đã vươn lên xếp hạng 54 trên bảng xếp hạng FedEx Cup, qua đó lần đầu tiên có suất tham dự FedEx Cup Playoffs. 

Si Woo Kim - golfer dẫn đầu sau vòng 3 với kết quả 70 gậy trong ngày Chủ Nhật chỉ có tổng điểm -18 và chia sẻ vị trí thứ 3 với Webb Simpson, Kevin Kisner và Doc Redman. Kết thúc giải lần lượt ở vị trí đồng hạng 7 và 23, Zach Johnson và Shane Lowry cũng có được suất tham dự FedEx Cup Playoffs trong tuần tới.