Joaquin Niemann giành chiến thắng wire-to-wire tại The Genesis Invitational

Chức vô địch vô cùng xứng đáng dành cho golfer người Chile - Joaquin Niemann.

Chức vô địch tại The Genesis Invitational tới với Joaquin Niemann một cách vô cùng xứng đáng khi anh thể hiện được một phong độ vô cùng tuyệt vời tại Riviera Golf Club. Golfer người Chile là người dẫn đầu giải đấu ngay từ vòng đầu tiên và giành chiến thắng wire to wire vào ngày chủ nhật. Không những vậy, anh còn phá liên tiếp hai kỷ lục khi trở thành golfer có thành tích tốt nhất trong lịch sử của giải đấu sau khi kết thúc 36 hố (-16) và 54 hố (-19). 

Tiger Woods trao cúp vô địch cho Joaquin Niemann. Ảnh: Getty Images

Tại ngày thi đấu chung kết, Joaquin Niemann không còn thi đấu quá ấn tượng như 3 vòng trước đó. Golfer người Chile chỉ có được 1 eagle, 1 birdie và mắc phải 3 bogey để hoàn thành vòng đấu với tổng điểm Even Par. Mặc dù vậy, với khoảng cách 3 gây thiết lập được sau ngày thi đấu thứ 3, cùng với việc đối thủ chính Cameron Young cũng thi đấu không quá tốt khi chỉ đạt được thành tích 70 gậy tại vòng chung kết đã giúp Joaquin Niemann trở thành tân vương của Genesis Invitational với tổng điểm -19.

Chiến thắng tại Riviera Country Club mới là danh hiệu thứ 2 của Joaquin Niemann trên PGA Tour sau chức vô địch tại A Military Tribute at The Greenbrier 2019. Danh hiệu tại The Genesis Invitational mang về cho golfer người Chile 2,16 triệu USD cùng với đó là thêm 550 điểm trên BXH FedExCup.

Kết thúc ở vị trí T2 là Cameron Young và Collin Morikawa. Trong đó, golfer số 2 Thế giới là người có thành tích tốt nhất ở vòng chung kết khi đánh 65 gậy với 1 eagle, 5 birdie và 1 bogey.