Joaquin Niemann nhận suất đặc cách tham dự The Masters 2024

Augusta National Golf Club đã gửi những tấm vé mời đặc biệt dành cho Joaquin Niemann của LIV Golf, cũng như Ryo Hisatsune và Thorbjorn Olesen để tham dự The Masters 2024.

Joaquin Niemann đang có chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng.

Golfer người Chile Joaquin Niemann gần đây đã lên tiếng về tính thiếu chính xác của BXH Golf Thế giới đối với các thành viên của LIV Golf, dẫn đến việc họ khó có thể giành suất dự thi đấu ở các sự kiện hàng đầu thế giới. Golfer 25 tuổi cũng chính là một trong số những người chịu ảnh hưởng, và anh đã phải hết sức nỗ lực tham dự các sự kiện ngoài LIV Golf để kiếm suất dự major.

Cuối năm ngoái, thành quả đến với Joaquin Niemann khi anh vô địch Australian Open để giành suất dự The Open 2024, và cộng thêm chuỗi phong độ ấn tượng gần đây, anh đã được Augusta National để mắt và gửi tấm vé mời đặc biệt. Với việc chấp nhận suất mời, đây sẽ là lần thứ 5 Joaquin Niemann thi đấu tại The Masters. Golfer người Chile về hạng T16 ở mùa giải năm ngoái.

Bên cạnh Joaquin Niemann, có 2 golfer khác cũng được hưởng đặc quyền là Ryo Hisatsune và Thorbjorn Olesen. Trong đó, Ryo Hisatsune trở thành golfer Nhật Bản đầu tiên được vinh danh Tân binh của Năm trên DP World Tour ở mùa giải năm ngoái. Golfer 21 tuổi cũng giành tấm thẻ thành viên PGA Tour trong năm 2024 nhờ vị trí tốt ở BXH Race to Dubai cuối mùa. Đối với Thorbjorn Olesen, golfer người Đan Mạch đã giành chiến thắng tại giải Ras Al Khaimah Championship trên DP World Tour tháng trước.

Đây là lần thứ 15 trong lịch sử Augusta National Golf Club trao các suất mời đặc biệt, lần trước đó là vào năm 2008 với những cái tên được chọn là Jeev Milkha Singh, Prayad Marksaeng và Liang Wen-Chon.