Joel Troy nhận 105 triệu sau chiến thắng tại giải Pro-Am Bamboo Airways Golf Tournament – 4Together Swing On Top

Với kết quả 70 gậy, Joel Troy là golfer xuất sắc nhất trong ngày thi đấu Pro-Am Bamboo Airways Golf Tournament – 4Together Swing On Top.

Ngày 18/08/2022, giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament 2022 – 4Together – Swing On Top đã chính thức diễn ra trên sân FLC Golf Links Sam Son. Giải đấu kéo dài trong 4 ngày từ ngày 18/08 – 21/08, đây là sự kiện đặc biệt chúc mừng 04 năm ngày thành lập Hãng hàng không Bamboo Airways. Quy tụ hơn 1000 golfers tranh tài, giải đấu sở hữu giải thưởng HIO hàng tỷ đồng: 04 xe Mercedes E-Class, thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Sam Son, thẻ bay 1 năm hãng hàng không BamBoo Airways và nhiều quà tặng giá trị hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ khác.

Joel Troy giành chức vô địch bảng Pro với kết quả 70 gậy.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, có một bảng đấu đặc biệt quy tụ 40 golfer chuyên nghiệp và 40 golfer nghiệp dư hàng đầu. Nhiều golfer chuyên nghiệp hàng đầu đang thi đấu trên hệ thống VGA Tour đã góp mặt như Doãn Văn Định, Trương Chí Quân, Park Sang Ho, Đỗ Hồng Giang, Đinh Song Hài, Joel Troy.cùng các golfer nghiệp dư như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Lê Hùng NamVới tổng giá trị giải thưởng tiền mặt 1 tỷ đồng, giải đấu là cơ hội tốt để các golfer chuyên nghiệp có thể kiếm được khoản tiền thưởng lớn. Với kết quả 70 gậy, Joel Troy đã trở thành nhà vô địch bảng Pro và nhận về 105 triệu tiền thưởng. Joel Troy là huấn luyện viên người Úc đang làm việc tại Việt Nam, hồi đầu năm anh đã có màn ra mắt rất ấn tượng tại VGA Tour khi xếp chung cuộc vị trí thứ 4 tại Lexus Challenge.

Chia sẻ vị trí thứ 2 là golfer Trần Văn Hoàng – một trong số các đại diện của Việt Nam sẽ tham dự giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 sắp tới, anh có kết quả 72 gậy cùng với golfer Nguyễn Thanh Hải. Xếp vị trí thứ 4 và 5 lần lượt là Lina Kim và Trương Chí Quân. Ở bảng Amateur, golfer Nguyễn Anh Minh tiếp tục có thêm cho mình một chiến thắng khi đạt kết quả 71 gậy. Giải thưởng đồng đội thuộc về cặp đôi Lina Kim và Mạc Anh Tuấn.