John Deere Classic ngày thứ 2: Michael Kim tạm dẫn đầu sau vòng đấu bị hoãn vì thời tiết xấu

Michael Kim hiện đang tạo cách biệt khá lớn với những golfer bám đuổi sau vòng 2 của giải John Deere Classic dù chưa thực hiện cú đánh ở hố cuối cùng.

Những cơn mưa nặng hạt đã đổ xuống sân TPC Deere Run ở ngày thứ hai của giải John Deere Classic và khiến vòng đấu phải tạm hoãn 50 phút trước khi ban tổ chức quyết định kết thúc sớm vì thời tiết khắc nghiệt.

Dù nằm trong số những golfer vẫn chưa hoàn thành vòng đấu, Michael Kim hiện đang dẫn đầu giải với thành tích âm 16 gậy dưới chuẩn. Golfer sinh ra tại Seoul có vòng đấu hoàn hảo khi ghi đến 8 birdie trong 14 hố đầu tiên để có kết quả âm 8 gậy sau khi đưa bóng vào hố số 17. Dự kiến anh sẽ tiếp tục thi đấu ở hố 18 vào ngày thứ Bảy.

Michael Kim tạm dẫn đầu John Deere Classic dù vẫn chưa thi đấu xong vòng 2.

Trải qua hai vòng giao tranh, Kim gây ấn tượng mạnh khi ghi tổng cộng 17 birdie và chỉ dính phải 1 bogey. Golfer từng vô địch Haskins Award năm 2013 gặp khó khăn ở mùa giải này khi đang xếp ở vị trí 161 ở FedEx Cup sau nhiều giải đấu thất bại, nhưng điều này có thể sớm thay đổi nếu anh có được chức vô địch vào cuối tuần này.

Kết quả ở vòng đấu vừa qua giúp Kim tạo cách biệt 4 gậy so với nhóm bám đuổi phía sau gồm David Hearn, Johnson Wagner, và Steve Wheatcroft - golfer dẫn đầu sau vòng đầu tiên. Sau khi có vòng đấu hay nhất sự nghiệp, Wheatcroft tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi chỉ mất 68 gậy cho vòng 2.

Francesco Molinari thi đấu ấn tượng ở PGA Tour trong thời gian gần đây.

“Thật tuyệt vời khi vẫn ở nhóm dẫn đầu và còn cơ hội giành chức vô địch vào Chủ nhật tới”, Wheatcroft trả lời phỏng vấn. “Năm nay khá khó khăn với tôi, nên bất kỳ vị trí nào gần ngôi đầu cũng đều mang đến sự tích cực vào lúc này”.

Trong khi đó, nhà vô địch Quicken Loans National 2018 - Francesco Molinari vẫn nuôi hy vọng giành chiến thắng khi hoàn thành vòng đấu với 66 gậy. Nhờ kết quả này, golfer người Italy leo lên 3 bậc để xếp ở vị trí T5.

Bảng xếp hạng ngày thi đấu thứ 2 ở John Deere Classic 2018

John Deere Classic ngày thứ 1: Steve Wheatcroft lên ngôi đầu sau vòng đấu hay nhất sự nghiệp