Jon Rahm chiêu mộ golfer nghiệp dư hạng 10 thế giới?

Mùa giải LIV Golf 2024 đã cận kề, nhưng một vài đội trên hệ thống vẫn chưa chốt đội hình, điển hình nhất là của Jon Rahm.

Caleb Surratt từng leo lên hạng 6 nghiệp dư thế giới.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin xác thực nào về việc ai sẽ là đồng đội của Rahm trong mùa giải tới. Tuy nhiên, có một vài báo cáo rằng ngôi sao nghiệp dư người Mỹ Caleb Surratt sẽ là một trong số đó.

Caleb Surratt là một golfer tới từ Bắc Carolina, Hoa Kỳ. Golfer 19 tuổi là một trong những golfer nghiệp dư tiềm năng nhất và hiện tại đang xếp thứ 10 trên BXH Golf Nghiệp dư Thế giới.

Surratt có mặt trong đội hình tuyển Mỹ tại Walker Cup năm 2023, nơi anh giành tới 3 chiến thắng trong 4 trận ra sân và góp phần giúp Mỹ chiến thắng trước Anh và Ireland với tỷ số chung cuộc 14.5-11.5 tại sân St Andrews. Cùng năm, Surratt có chức vô địch tại giải SEC Championship, mang về danh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp thi đấu nghiệp dư.

Bên cạnh đó, Caleb Surratt cũng không phải cái tên quá xa lạ trên PGA Tour khi anh đã có 3 lần thi đấu. Surratt có màn ra mắt hạng T65 tại Butterfield Bermuda Championship 2022, bên cạnh 2 lần lỡ cắt tại American Express và Farmers Insurance Open năm ngoái. 

Bên cạnh golfer trẻ, golfer giành suất tham dự LIV Golf thông qua giải LIV Golf Promotions tháng 12 năm ngoái, Kieran Vincent cũng được cho là có kết nối với đội của Jon Rahm. 

Nhiều khả năng, đội của Jon Rahm sẽ được đặt tên là Legion XIII, lấy cảm hứng từ Legio XIII Gemina hay Quân đoàn đôi thứ mười ba, một quân đoàn của quân đội Đế chế La Mã hoạt động từ năm 57 TCN.