Jon Rahm ký hợp đồng dài hạn với Callaway Golf

Mới đây, thông tin Jon Rahm đồng ý gia hạn hợp tác lâu dài với hãng thiết bị golf của Mỹ - Callaway Golf đã được công bố.

Cụ thể, trên trang Instagram chính thức, Callaway đã đăng tải một video dài 40 giây với nội dung bao gồm các thành tích của John Rahm kể từ khi hai bên bắt đầu hợp tác kèm chú thích “Rất vui được hợp tác dài hạn với John Ram.”

“Khi tôi bắt đầu với Callaway, tôi đã có cảm giác tốt về hãng”, Rahm chia sẻ trong đoạn video của Callaway. “Thật khó để tin rằng bạn có thể tiến bộ, thế nhưng hãy cứ chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng."

Không chỉ riêng Rahm mà nhiều tay golf hàng đầu thế giới như Phil Mickelson, Henrik Stenson, Xander Schauffele cũng yêu thích và sử dụng các sản phẩm của Callaway.

Chuyển sang chơi chuyên nghiệp từ năm 2016, Rahm đã sử dụng gậy TaylorMade và trang phục Adidas trong 5 năm, trước khi ký hợp đồng với Callaway vào năm 2021. Kể từ đó, golfer người Tây Ban Nha gắn bó với gậy của Callaway và khoác lên mình các sản phẩm của Travis Mathew. 

Quãng thời gian này, Rahm đã gặt hái được nhiều thành công vang dội với 6 chiến thắng tại PGA Tour và 2 chiến thắng tại DP World Tour, đặc biệt là 2 danh hiệu major U.S. Open 2021 và The Masters 2023. 

Jon Rahm vô địch The Master 2023

Tiếp nối thành công kể trên, Rahm sẽ hướng đến danh hiệu major thứ 3 trong sự nghiệp tại The Open 2023 diễn ra cuối tuần này, khi thành tích tốt nhất trước đó của golfer 28 tuổi tại giải đấu này là vị trí T3 vào năm 2021.