Jordan Spieth ghi Hole – In – One tại vòng 1 Valero Texas Open

Mặc dù có khởi đầu không tốt tại vòng 1 - Valero Texas Open thế nhưng Jordan Spieth lại rất may mắn khi ghi được 1 cú HIO tại hố golf số 16 par 3.

Ngay hố đầu tiên để bắt đầu vòng đấu tại Valero Texas Open - Jordan Spieth đã có khởi đầu không tốt khi mắc 1 bogey, chỉ cách 2 hố sau đó golfer này lại tiếp tục mắc bogey ở hố golf số 4 trước khi anh ghi liên tiếp 2 birdie ở hố số 5 và số 6. Tuy nhiên dường như phong độ của anh không ổn định khi mắc thêm 2 bogey nữa trước khi kết thúc 9 hố đầu tiên.

Tới 9 hố sau Jordan Spieth mắc tiếp 1 bogey, 1 double bogey ở hố 14, ghi thêm được 2 birdie và đặc biệt anh đã có 1 cú HIO ở hố 16. Cú HIO này được anh thực hiện ở khoảng cách 199 yards. Spieth sử dụng gậy sắt 7. Bóng bay thẳng đến khu vực green chỉ sau một cú swing mạnh mẽ, bóng nảy vài nhịp và rơi thẳng vào lỗ. Đây là điểm Ace thứ 4 trong sự nghiệp thi đấu trên Tour của Jordan Spieth, lần gần nhất là tại Arnold Palmer Invitational năm 2021.

HIO
Jordan Spieth ghi Hole – In – One tại vòng 1 Valero Texas Open
HIOOO
Spieth ghi hole - in - one ở hố  16 sân Oaks - TPC San Antonio

Mặc dù ghi được HIO thế nhưng điều này cũng không thể cải thiện được điểm số của Spieth, kết thúc vòng 1 anh đang đứng ở vị trí T-80 cùng 26 golf thủ khác, một vị trí có lẽ có rất ít hi vọng cho Jordan Spieth nếu như anh không cải thiện kết quả thì chắc chắn anh sẽ phải ra về sau vòng 2. Rõ ràng đây không phải là một dấu hiệu khả quan sau rất nhiều lần lỡ cắt liên tiếp của golfer này, đồng nghĩa với việc sẽ không có nhiều kỳ vọng cho Spieth tại The Masters sắp tới.